Cung cấp bóng đèn cao tần - LECI đơn vị ủy quyền uy tín

Bóng đèn cao tần chính hãng sẽ có mức giá nhỉnh hơn các dòng bóng đèn khác. Tuy nhiên có sự khác nhau nào giữa các dòng bóng đèn này? Đơn vị cung cấp bóng đèn cao tần uy tín hiện này là ai? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tại sao cần chọn mua bóng đèn cao tần chính hãng uy tín?

Lợi ích nên mua bóng đèn cao tần:
  • Tuổi thọ cao: Những dòng bóng đèn chính hãng có một lợi thế là nó có tuổi thọ rất cao, thích hợp thay thế cho những dòng máy chính hãng và phục vụ thường xuyên cho sản xuất.
  • Vận hành tốt: Bóng đèn chính hãng có chất lượng và sản xuất đều đúng chuẩn với quy trình nghiêm ngặt nên chất lượng rất tốt. Vì vậy khi thay thế, sửa chữa cho các dòng máy sẽ giúp máy vận hành tốt, êm mướt, ít hoặc không có hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Được bảo hành: Vì là chính hãng nên các linh kiện đều có một số bảo hành đi kèm để  trong quá trình vận hành, doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng mà không lo hư hao.

Cung cấp bóng đèn cao tần uy tín tại Việt Nam, công ty LECI được thành lập từ năm 2013 với đối tác là nhiều tập đoàn sản xuất giày da có nhà máy đặt tại Việt Nam cũng như các nhà sản xuất nội địa. Cho đến nay, công ty TNHH LECI là nhà cung cấp đèn cao tần uy tín tại Tp. HCM cũng như Việt Nam về ngành hàng bóng đèn cao tần cũng như các linh kiện cho máy ghép cao tần.

Các dòng bóng đèn cao tần tại LECI

Hiện nay, với đối tác là các nhà sản xuất và dịch vụ tại Việt Nam, công ty TNHH LECI là đối tác của tập đoàn TOSHIBA Nhật Bản chuyên phân phối các bóng đèn cao tần chính hãng chất lượng cao tại Việt Nam. Với phương châm uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu về việc cung cấp bóng đèn cao tần, chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

LECI - Cung cấp bóng đèn cao tần

LECI - Cung cấp đèn cao tần uy tín

Dòng sản phẩm chủ yếu được sử dụng cho các máy ngành giày là bóng đèn cao 7T69RB, 7T85RB, 8T85RB, v.v.. luôn có sẵn tồn kho để hỗ trợ quý khách hàng.

Tại sao nên chọn LECI để mua bóng đèn cao tần?

  • Uy tín: Với hơn 10 năm trong ngành, LECI là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng trong việc cung cấp các dòng linh kiện chính hãng chất lượng cao.
  • Giao hàng nhanh: LECI luôn có sẵn những dòng sản phẩm cung cấp cho cá dòng máy cao tần, UV, Laser. Vì vậy khi quý khách tiến hành đặt hàng có thể nhận được hàng ngay trong ngày nếu ở nội thành, và chỉ tốn một ngày nếu ở ngoại thành.
  • Nhân viên kỹ thuật: Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề đáp ứng tốt các vấn đề của quý khách hàng.
  • Tư vấn 24/7: Đội ngũ tư vấn của LECI luôn có thể hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, đặc biệt là khi quý khách hàng đang có các vấn đề sửa chữa để kịp thời khắc phục sự cố, đẩy nhanh quá trình sản xuất cho quý khách hàng.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và bán bóng đèn cao tần đúng giá và đúng chất lượng

Công ty TNHH LECI
Phone: +842822202988
Mobile: +84938746286 (Trương Viết Tín)
Email: sales@leci.vn or tin.truong@leci.vn