Cung cấp bóng đèn UV Nhanh - Giá tốt

LECI là đơn vị cung cấp bóng đèn UV, các dòng linh kiện về máy UV chính hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi hiện tại đã và đang hợp tác với nhiều nhà cung cấp lớn như Lichtzen Hàn Quốc,...

LECI cung cấp bóng đèn UV chính hãng

LECI tự hào là đơn vị cung cấp bóng đèn UV lâu năm, đã và đang cung cấp bóng UV, linh kiện máy UV chính hãng cho nhiều doanh nghiệp, nhà máy. Với kinh nghiệm ày dặn qua nhiều năm, cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra những giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế, nâng cao hiệu suất cho các dòng máy sấy, máy UV hiện nay.

LECI cung cấp bóng đèn UV chính hãng Litchzen Hàn Quốc, là đại lý phân phối số 1 bóng đèn UV Lichtzen tại Việt Nam với nhiều kích thước loại bóng chuẩn.

>> Xem thêm: Chứng nhận LECI chính thức là đại lý phân phối bóng đèn UV Lichtzen tại Việt Nam

>> Xem thêm: Bóng đèn sấy UV 1KW, 3KW, 5KW, 6.5KW, 9.6KW, 11KW, 12KW, 18KW, 22KW,...

Cung cấp bóng đèn UV là dịch vụ hàng đầu tại LECI, vậy LECI có những ưu điểm nào, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên mua bóng đèn UV tại LECI?

LECI là đơn vị cung cấp các dòng linh kiện về máy UV với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi hiện tại đã và đang hợp tác với nhiều nhà cung cấp chính hãng. 
Khi mua hàng tại LECI quý khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền như sau:
  • Hàng chính hãng 100% : Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm mới chính hãng, với đầy đủ các giấy phép, giấy tờ từ hãng cung cấp.
  • Giao nhanh luôn trong ngày: Luôn có sẵn hàng tồn kho, vì vậy quý khách hàng khi đặt hàng sẽ được cung cấp vận chuyển đến. Nhà máy một cách nhanh chóng. Điều này giúp cho nhiều doanh nghiệp tối ưu thời gian và chi phí hao phí sản xuất.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên gia: Khi mua hàng tại LECI, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng phát hiện lỗi hư hỏng của máy cũng như sửa chữa và thay thế kịp thời.
  • Giá tốt: Với hơn 10 năm trong nghề, chung tôi tự hào rằng là nhà phân phối ủy quyền số 1 tại Việt Nam. Vì vậy giá cả của chúng tôi cũng rất phải chăng, giá tốt và chất lượng tốt.
  • Bảo hành sản phẩm: Với các loại sản phẩm khác nhau chúng tôi sẽ cung cấp với mức bảo hành khác nhau. Vì vậy quý khách hàng hãy yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm được cung cấp.
  • Hiệu chỉnh: Nhiều đơn vị cung cấp hiện nay vẫn chưa được ủy quyền từ chính hãng, nên khi mua bán sẽ rất. Khó đưa sản phẩm bảo hành và hiệu chỉnh chuẩn xác. Tuy nhiên LECI là đại lý ủy quyền của nhiều hãng máy, hãng sản xuất lớn nên việc hiệu chỉnh và sửa chữa tại LECI rất dễ dàng thực hiện.

Cung cấp bóng đèn UV - Công ty TNHH LECI được ủy quyền của hãng sản xuất bóng đèn UV Western Quartz tại Mỹ chuyên cung cấp bóng đèn UV chất lượng cao cho các ngành như sấy sơn cho ngành gỗ, chụp bản cho ngành in và sấy khứ độc tố cho ngành sản xuất giày thể thao.

Ngoài cung cấp các bóng đèn UV theo tiêu chuẩn như CS101 CS102, công ty còn cung cấp các giải pháp thay thế cho khách hàng bằng việc thu thấp các dữ liệu sản xuất để cung cấp các bóng đèn UV với tiêu chuẩn tương đương với các bóng theo máy của các nhà sản xuât đến từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản với mức giá cạnh tranh và dịch vụ nhanh nhất.

LECI cung cấp linh kiện máy UV chính hãng như biến áp UV, biến áp điện tử UV
Chóa Đèn UV Máng Đèn UVMáy Đo Năng Lượng UV POWER PUCK II EITTụ Kích UVTụ UV 15uf,....

Với đội ngũ kỹ thuật nhiêu năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tin tưởng có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng cho các quý khách hàng trong và ngoài nước.

Ngoài ra, LECI còn cung cấp linh kiện, dịch vụ sửa chữa cho dòng máy laser fiber, laser CO2

Mọi yêu cầu cung cấp bóng đèn UV vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: +84938746286 (Zalo, Whatsapp 24/7)