Dịch vụ bảo trì máy ghép gỗ cao tần Nhanh chóng - Uy tín tại TPHCM

Máy ghép gỗ cao tần hiện được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất gỗ hiện nay, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều đơn vị có khả năng bảo trì và sửa chữa dòng máy phức tạp này. Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một đơn vị bảo trì nhanh chóngm uy tín tại TPHCM.

Dịch vụ bảo trì máy ghép gỗ cao tần uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Là đại diện phân phối các thiết bị đèn cao tần chính hãng của TOSHIBA, THALES tại Việt Nam, chúng tôi rất hy vọng có thể hợp tác với quý khách hàng về các các dòng sản phẩm chúng tôi đang phân phối cũng như các dịch vụ bảo trì máy ghép gỗ cao tần 

Ngoài các dịch vụ bảo trì máy ghép gỗ cao tần, chúng tôi còn nhận kiểm tra tổng quát và khảo sát các "chứng bệnh" đang gặp phải nhằm xử lý dưt điểm tránh tình trạng tổn thất và hư vặt trong lâu dài. 

Các sản phẩm linh kiện vật tư đi theo máy như bóng đèn cao tần, điện trở, điot, linh kiện cho máy cắt laser công suất cao v.v.. hầu như có tồn kho để phục vụ việc dịch vụ bảo trì máy ghép gỗ cao tần diễn ra trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Với kinh nghiệm dịch vụ bảo trì máy ghép gỗ cao tần cho hàng trăm đơn vị trong và ngoài nước tại Việt Nam như công ty Alexender Theodore, AA Corporation, v.v... còn chần chứ gì nữa, hãy gọi mau cho chúng tôi khi các bạn cần hỗ trợ qua thông tin

Mọi thông tin về dịch vụ bảo trì máy ghép gỗ cao tần vui lòng truy cập tại đây>>> hoặc liên hệ 

Trương Viết Tín | 0938746286 (zalo, Whatsapp)

Công ty TNHH LECI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà ROSANA, số 60 Nguyễn Đình Chiều, P, Đakao, Q1, HCM
Điện thoại: (84) 28222 02988 | Fax: (84) 28222 02989
Email: sales@leci.vn
Website: http://lecitubes.com | http://leci.vn