LECI - Đơn vị sửa chữa máy ép cao tần uy tín, nhanh chóng

Máy ép cao tần không hoạt động, hoặc hoạt động sai lệch sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sản xuất, thi công của nhà máy. Chính vì vậy khi gặp các vấn đề, sự cố xảy ra, doanh nghiệp cần có biện pháp khắc phục, sửa chữa máy ép cao tần nhanh chóng kịp thời. Cùng tìm hiểu một số đơn vị sửa chữa máy ép cao tần uy tín và nhanh chóng hiện nay. 

Máy ép cao tần là gì?

Máy ép cao tần là dòng máy thường gặp trong các nhà máy, phân xưởng sản xuất, máy hoạt động thông qua ứng dụng cảm biến gia nhiệt điện từ, nói đơn giản hơn là sử dụng dòng điện tần số cao để làm nóng, gia nhiệt trong công đoạn sản xuất. Nhờ vậy, quá trình sản xuất hiệu quả hơn, tối ưu các công đoạn và thời gian.

 

Máy ép cao tần là dòng máy thường gặp trong các nhà máy sản xuất, hoạt động thông qua ứng dụng cảm biến gia nhiệt điện từ

Máy ép cao tần ngày càng được nhiều nhà máy, doanh nghiệp ứng dụng trong quy trình sản xuất thay thế cho các thiết bị đốt nóng bằng vòng nhiệt truyền thống. Máy ép cao tần ứng dụng công năng nhiệt điện giúp giảm tiêu tốn điện năng, nhiệt lượng tỏa ra môi trường, thời gian gia nhiệt, góp phần đem lại hiệu quả sản xuất và tối ưu chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp.

Máy ép cao tần thường gặp các vấn đề nào?

Hiện nay máy ép cao tần được sử dụng như một giải pháp trong các nhà máy, doanh nghiệp lớn và thường xuyên hoạt động tối đa công suất. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng máy, việc gặp phải một số vấn đề khi vận hành là điều khó tránh khỏi, dù là một chi tiết nhỏ bị lỗi hoặc hư hỏng cũng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình vận hành, độ chính xác của máy. Cùng với đó là các sản phẩm máy ép cao tần đang được vận hành tại Việt Nam hiện nay thường là những nguồn máy xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan nên có độ bền, tuổi thọ không cao. Khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài dễ gặp một số vấn đề, bất thường xảy ra và cần kiểm tra, sửa chữa máy ép cao tần.

Một số vấn đề thường gặp cần sửa chữa máy ép cao tần

Một số vấn đề thường gặp của máy ép cao tần:

  • In không đều: Thanh nhiệt của máy ép cao tần bị lỗi hoặc gặp các vấn đề về kỹ thuật dẫn đến hoạt động kém hơn so với năng suất ban đầu. Từ đó khi in lên các sản phẩm sẽ có hiện tượng không đều màu.
  • Hư hỏng đồng hồ nhiệt độ: Việc hư hỏng đồng hồ nhiệt độ cũng ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Khi hỏng đồng hồ, thời gian và nhiệt độ của máy ép sẽ bị ngừng hoạt động và ảnh hưởng đến quá trình, tiến độ sản xuất.
  • Dây nguồn bị cháy: Nguồn điện và đường dẫn không ổn định quá tải điện dẫn đến cháy dây nguồn.
  • Máy ép bị yếu: Có nhiều nguyên nhân sửa chữa máy ép cao tần là máy ép bị yếu có thể kể đến như dòng điện không được điều chỉnh hợp lý, kích thước dây điện và nối điện quá nhỏ so với tải, nguồn điện yếu (dưới 380V),...
  • Máy ép nhiệt quá mạnh: Hai nguyên nhân chính thường mắc phải dẫn đến máy ép nhiệt quá mạnh là điện thế vào quá lớn, điều chỉnh nhiệt độ chưa đúng với thông số của máy.

LECI - Đơn vị sửa chữa máy ép cao tần uy tín

Máy ép cao tần đang được sử dụng nhiều trong các nhà máy, tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có nhiều đơn vị có đủ năng lực để thực hiện bảo hành, sửa chữa máy ép cao tần. Việc sửa chữa máy đòi hỏi nhân viên kỹ thuật phải có kinh nghiệm cao, am hiểu chuyên sâu về dòng máy. Cùng với đó là những nguy cơ tai nạn lao động trong khi sửa chữa như bỏng nhiệt, chấn thương, tai nạn điện cũng như phơi nhiễm có hại do tiếp xúc với bức xạ điện từ trường và trường tĩnh điện ngày càng nhiều. Vì vậy các bước kiểm tra cần đáp ứng đúng quy trình, đảm bảo chính xác tuyệt đối để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các linh kiện của máy.

LECI - Đơn vị sửa máy ép cao tần uy tín hàng đầu Việt Nam

Tại sao nên sửa máy ép cao tần tại LECI?

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tại LECI từng là các kỹ sư trưởng của nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành hiện nay.
  • Hỗ trợ linh kiện của các dòng máy kịp thời: Khi phát hiện lỗi, hư hỏng linh kiện, LECI có sẵn hàng tồn kho để kịp thời sửa chữa, thay thế cho quý khách hàng không bị gián đoạn sản xuất.
  • Sẵn sàng tư vấn 24/24: Hỗ trợ khách hàng tận tâm là phương châm của LECI, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi để kịp thời khắc phục vấn đề nhanh nhất.
  • Đặt chữ tín lên hàng đầu: Đối với LECI, tín - tâm là những điều kiện hàng đầu để chúng tôi vận hành và phát triển đến ngày hôm nay. Chúng tôi cam kết đem đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Sửa chữa máy ép cao tần là công việc đòi hỏi kỹ thuật viên phải có tay nghề cao, am hiểu chuyên sâu về dòng máy mới có thể giúp máy hoạt động ổn định, tránh các trường hợp khắc phục tạm thời dẫn đến hư hỏng kéo dài. Với hy vọng giúp các nhà máy hoạt động ổn định, kịp thời sửa chữa máy ép cao tần, LECI đã và đang đẩy mạnh đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu, lành nghề nhằm cung cấp dịch vụ sửa chữa, hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất.

Công ty TNHH LECI
Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phone: 02822202988
Hotline: (+84) 0938746286 (Zalo, Whatsapp)
Website: www.lecitubes.com