Sửa máy sấy UV, máy sấy sơn UV, sấy keo UV

Sự phổ biến của công nghệ UV trong nhiều ngành nghề thuộc các lĩnh vực khác nhau cho thấy tầm quan trọng của thiết bị này trong sản xuất. Song, nếu máy sấy UV bị hư, giải pháp sửa chữa nào là phù hợp cho doanh nghiệp và liệu bạn đã tìm kiếm đúng địa điểm sửa chữa uy tín hay chưa. Hãy tìm hiểu ngay bây giờ. 

Máy sấy sơn UV

Được phục vụ chính cho các ngành xây dựng, chế tác đồ nội thất, sản xuất các sản phẩm chai lọ, đồ thủ công mỹ nghệ…Máy sấy sơn UV dùng để sấy bề mặt sơn giúp đem lại năng suất cao hơn, giảm mức tiêu thụ năng lượng và đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận.

Máy sấy sơn UV sử dụng công nghệ sấy bằng hệ thống đèn UV đem đến hiệu quả sấy vượt trội hơn so với phương pháp sơn truyền thống. Thông qua việc tỏa ánh sáng UV lên bề mặt sơn đã phủ, máy sấy sơn kích thích quá trình polymer hóa nhanh hơn và làm sơn khô ngay lập tức. 

Máy sấy UV đóng một vai trò quan trọng trong dây chuyền sản xuất, góp phần tối ưu hóa sản lượng và lợi nhuận. Vì lẽ đó, để tránh những tổn thất không đáng có và gián đoạn sản xuất do máy hư, cần nhanh chóng tìm kiếm những đơn vị sửa chữa để kiểm tra, thay thế các linh kiện, thiết bị nếu cần. 

sua-may-say-son-uv

LECI chuyên sửa máy sấy sơn UV giúp nâng cao chất lượng sản phẩm cho doanh nghiệp

Những lý do mà bạn nên sửa máy sấy UV là: 

  • Khôi phục hiệu suất hoạt động: Thiết bị sau khi hoạt động một thời gian sẽ khó tránh khỏi việc xuống cấp, kiểm tra và sửa chữa máy sấy UV từ bên trong giúp khôi phục hiệu suất làm việc, rút ngắn thời gian sơn khô, tăng năng suất và tốc độ hoàn thiện sản phẩm. 

  • Tiết kiệm năng lượng: Giảm sự hao mòn năng lượng mà các thiết bị cũ gây ra cũng chính là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, do vậy, nếu máy sấy sơn có dấu hiệu lãng phí năng lượng, hãy sửa chữa ngay lập tức. 

  • Chất lượng sản phẩm được nâng cao: Sau khi máy sấy sơn được kiểm tra và sửa chữa từ trong ra ngoài, chất lượng sản phẩm máy làm ra từ đó chắc chắn cũng tăng lên, giúp lớp sơn khô nhanh hơn, bền chắc và đạt độ thẩm mỹ cao hơn. 

Hiện nay LECI đang cung cấp dịch vụ sửa máy sấy sơn UV theo quy trình chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tình, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, khôi phục lại hiệu suất cho thiết bị của bạn. 

LECI hỗ trợ sửa chữa các dòng máy sấy sơn UV như:

  • Máy sấy sơn UV Heraeus

  • Máy sấy sơn UV Technigraf

  • Máy sấy sơn UV Dymax

  • Máy sấy sơn UV Fusion

  • Máy sấy sơn UV Excelitas

>> Xem thêm: Các giải pháp tiết kiệm điện trong nhà máy gỗ

Máy sấy keo UV

Cùng ứng dụng công nghệ sấy UV, bên cạnh máy sấy sơn, máy sấy keo UV cũng nhận được sự tin tưởng và sử dụng phổ biến của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực điện tử, kỹ thuật… máy sấy keo UV áp dụng công nghệ UV thúc đẩy quá trình keo khô, keo đóng rắn nhanh hơn, từ đó trực tiếp nâng cao hiệu quả làm việc. 

Không tốn kém như việc đầu tư lại một thiết bị mới, doanh nghiệp đôi khi có thể giúp máy sấy keo UV hiện tại của mình tối ưu bằng cách sửa chữa, để máy quay trở lại tình trạng hiệu suất tốt nhất, đạt độ ổn định và tiết kiệm năng lượng cao. 

Việc sửa chữa máy sấy UV giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa năng lực làm việc của thiết bị, phát hiện và ngăn chặn các vấn đề sớm, hạn chế sự gián đoạn không đáng có trong quá trình sản xuất và đảm bảo chắc chắn quy trình này được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. 

sua-may-say-uv-1

Khôi phục hiệu quả hoạt động của thiết bị bằng cách sửa chữa

Những nguyên nhân nên sửa máy sấy UV, sửa máy sấy keo UV: 

  • Chất lượng sản phẩm là điều không cần bàn cãi: Máy sấy keo sau khi được sửa chữa cho ra những sản phẩm chắc chắn hơn, tỉ mỉ, đạt chất lượng cao, đồng thời có khả năng sản xuất liền mạch, nâng cao mức năng suất của doanh nghiệp. 

  • Tăng tuổi thọ của thiết bị: Các bộ phận, linh kiện của máy sấy keo UV sau khi được sửa chữa có thể hoạt động tốt hơn trong thời gian dài, kéo dài tuổi thọ hoạt động của máy. 

  • Tiết kiệm chi phí: Ngay khi phát hiện thiết bị có hỏng hóc, doanh nghiệp tiến hành sửa chữa kịp thời sẽ giúp tiết kiệm phần lớn chi phí so với việc sửa chữa, thay thế nếu thiết bị gặp sự cố nghiêm trọng. 

Nếu máy sấy keo UV của doanh nghiệp bạn gặp vấn đề, hãy tìm ngay đến LECI, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, giải đáp thắc mắc và tư vấn những phương án sửa chữa, xử lý hiệu quả một cách phù hợp nhất. 

Một số dòng máy sấy keo UV mà chúng tôi hỗ trợ sửa chữa gồm: 

>> Xem thêm: 5 lỗi máy sấy keo UV Dymax thường gặp

Máy sấy mực in UV

Máy sấy mực in UV là một thiết bị phổ biến trong lĩnh vực in ấn, sản xuất vật liệu quảng cáo, bao bì, nhãn mác…Sử dụng công nghệ ánh sáng UV, hệ thống đèn trong máy sấy mực in UV thường bao gồm bóng đèn UV hoặc bộ phát UV LED, chiếu sáng lên bề mặt in, thúc đẩy quá trình mực khô ngay say khi in, tránh trôi màu, nhòe màu. 

Máy sấy mực in UV đã trở thành một phần quan trọng trong dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp, quyết định đến năng lực sản xuất và chất lượng thành phẩm. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, thiết bị UV dễ gặp các vấn đề trong máy khiến cho năng suất, sản lượng lẫn chất lượng sản phẩm suy giảm. 

sua-may-say-son-uv-5

LECI sửa máy in UV Bestech 40 tại nhà máy

Những lý do bạn nên sửa máy sấy UV, cải tạo hệ thống máy sấy UV:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Khi máy sấy mực in gặp vấn đề, hỏng hóc, đương nhiên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sản phẩm làm ra, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp, do đó, sửa máy sấy UV là bước không thể bỏ qua. 

  • Đảm bảo an toàn: Các sự cố do máy hỏng hóc, thiết bị gặp vấn đề có thể gây ra nguy hiểm với người, đặc biệt là khi công nghệ UV có độ nguy hiểm nhất định, như vậy, thiết bị cần được sửa chữa nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho nhân công. 

Hiện nay LECI đang cung cấp dịch vụ sửa chữa cho nhiều dòng máy sấy mực in đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 13 năm hoạt động và cam kết đem đến cho bạn những giải pháp sửa chữa chuyên nghiệp, chất lượng nhất. 

Một số dòng máy sấy mực in chúng tôi đang sửa chữa gồm: 

  • Máy sấy mực in UV Heidelberg

  • Máy sấy mực in UV Dymax

  • Máy sấy mực in UV Excelitas

  • Máy sấy mực in UV Fusion

  • Máy sấy mực in UV Technigraf

Nhìn chung, việc sửa máy sấy UV, cải tạo hệ thống máy sấy UV, máy sấy sơn, sấy keo hay sấy in ấn đều là một cách tiếp cận tối ưu cho hiệu suất doanh nghiệp mà hơn hết, nó còn giúp thực hiện hiệu quả đồng thời mục tiêu chất lượng lẫn tiết kiệm chi phí sản xuất về lâu về dài cho doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, quyết định sửa chữa thiết bị là chưa đủ, doanh nghiệp còn cần tìm hiểu những đơn vị sửa chữa uy tín để họ cung cấp những linh kiện chất lượng, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và sự đảm bảo tốt nhất với thiết bị, bởi tài sản công nghệ cũng là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. 

>> Xem thêm: 5 cách sửa máy in UV kịp thời tại nhà máy

LECI chuyên sửa máy sấy UV, máy sấy sơn UV, sấy keo UV

Khi nhắc đến những địa chỉ uy tín trong sửa chữa máy sấy UV, không thể không nhắc đến LECI khi chúng tôi có thời gian hoạt động lâu dài trong thị trường này và luôn tuân theo những nguyên tắc phục vụ tận tâm, chất lượng nhất. 

LECI là đơn vị chuyên cung cấp linh kiện và dịch vụ sửa máy sấy UV, các loại máy sấy keo, máy sấy sơn và máy sấy in ấn. Có bề dày hoạt động hơn 13 năm trong lĩnh vực thiết bị UV, LECI đem đến cho bạn quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và chuẩn chỉnh qua các giai đoạn cụ thể:

  • Bước 1: Khảo sát

Mỗi thiết bị khác nhau được sử dụng trong những doanh nghiệp, lĩnh vực khác nhau chắc chắn sẽ có những vấn đề riêng, chính vì lẽ đó, chúng tôi không vội vàng đưa ra bất kỳ đề xuất sửa chữa nào nếu chưa đến tận nơi khảo sát và kiểm tra toàn diện thiết bị của bạn. 

Quá trình này được chúng tôi chú trọng nhằm giải quyết triệt để và xác đáng vấn đề của bạn, khiến việc sửa chữa đạt hiệu quả tốt nhất. 

  • Bước 2: Tư vấn, giải đáp

Ở bước này, LECI sẽ cùng trao đổi với bạn những vấn đề mà thiết bị đang gặp phải, trình bày những phương án khắc phục và giải đáp thắc mắc của khách hàng về cả thiết bị lẫn cách sửa chữa, bởi chúng tôi luôn tôn trọng sự minh bạch, rõ ràng trong quá trình làm việc, đặt giá trị khách hàng lên trên hết. 

  • Bước 3: Thỏa thuận hợp đồng

Thỏa thuận hợp đồng có sự thảo luận, đồng ý của hai bên, nội dung hợp đồng được chúng tôi soạn thảo và điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Hợp đồng đồng thời cũng để khách hàng thêm tin tưởng vào sự đảm bảo của chúng tôi đến lợi ích của họ. 

  • Bước 4: Tiến hành

Giai đoạn này, đội ngũ nhân viên của LECI sẽ áp dụng những vốn kiến thức và kinh nghiệm của mình, sửa chữa thiết bị của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và toàn diện nhất. Khách hàng đồng thời luôn có thể giám sát, theo dõi chặt chẽ để đảm bảo tiến độ và kế hoạch đã đề ra. 

  • Bước 5: Kiểm tra

Để khách hàng chắc chắn về chất lượng dịch vụ, chúng tôi tiến hành kiểm tra, nghiệm thu trước khi bàn giao, nếu có bất kỳ sự không hài lòng hay thắc mắc nào, LECI luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp. 

Chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng với quy trình chuyên nghiệp, luôn tôn trọng giá trị minh bạch, rõ ràng đó của mình. Không chỉ vậy, đến với LECI, bạn còn được hứa hẹn những giá trị khác như: 

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: LECI có chương trình đào tạo bài bản riêng, đồng thời không ngừng trau dồi, rèn luyện kỹ năng của họ qua những thử thách thực tế, đảm bảo nền tảng kiến thức vững chắc và kinh nghiệm dày dặn để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách đúng đắn, chuyên nghiệp. 

  • Sản phẩm có sẵn, giá cả cạnh tranh: Nhằm tiết kiệm thời gian lẫn chi phí cho doanh nghiệp mỗi khi gặp vấn đề, chúng tôi luôn tích trữ một lượng thiết bị, linh kiện máy UV từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới, đồng thời cung cấp cho khách hàng với giá cả phải chăng, rút ngắn thời gian chờ đợi cho doanh nghiệp. 

  • Hỗ trợ, tư vấn 24/7: khi máy sấy UV gặp vấn đề, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp cũng sẽ bị ảnh hưởng, đây là điều cả doanh nghiệp lẫn LECI không mong muốn, do đó, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp thắc mắc và phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

Liên hệ ngay với chúng tôi qua những thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất: 

  • Công ty TNHH LECI

  • Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Phone: +84 938746286

  • Hotline: +84 28 222 029 88

  • Website: https://lecitubes.com/