Top 10 thương hiệu máy in offset UV thông dụng nhất

Cơ sở hạ tầng, hệ thống thiết bị chắc chắn là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần chú ý để xây dựng tiềm lực phát triển vững chắc. Với những doanh nghiệp hoạt động trong ngành in, máy in offset UV chính là chìa khóa mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

Máy in offset Heidelberg

Một trong những thương hiệu luôn nằm trong top tìm kiếm khi nhắc đến máy in UV offset đó là Heidelberg. Phạm vi dịch vụ bao gồm các sản phẩm đúc, gia công các bộ phận cơ khí, sản xuất thiết bị điện tử công nghiệp và lắp ráp các hệ thống linh kiện. 

Hãng Heidelberg

  • Tên công ty: Heidelberger Druckmaschinen AG.

  • Quốc gia: Đức

Đối tượng khách hàng của Heidelberg là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực in ấn bao bì, nhãn hiệu lẫn in ấn đặc biệt và các loại in thương mại, quảng cáo. Đồng thời tập trung số hóa chuỗi giá trị và tự động hóa các bước quy trình cần thiết với các giải pháp trí tuệ nhân tạo và phần mềm. 

may-in-offset-uv

Máy in offset UV - Heidelberg 

Máy in offset 4 màu Heidelberg

Máy in offset 4 màu là sản phẩm nổi bật nhất của Heidelberg trong thời gian gần đây. Thiết kế tối giản và hiện đại, quy trình thao tác, vận hành được tối giản hóa với máy convert đồng bộ với máy tính, khiến màu sắc và đường nét sản phẩm đạt tới sự sắc sảo, hoàn hảo nhất. 

Loại máy in này có khổ in đa dạng, từ 340 x 480mm, 720 x 1020mm, 700 x 1020mm, 770 x 1030mm và tốc độ in đạt từ 3000 – 15.000 tờ/giờ, giúp doanh nghiệp tăng tốc độ sản xuất. 

may-in-offset-2

Máy in Speedmaster SX 102 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hệ thống hỗ trợ thông minh Intellistart 3 cho máy doanh nghiệp vừa, nhỏ, và hệ điều hành mới với trợ lý thông minh Push to Stop, kết hợp với hệ thống điều hướng dựa trên đèn LED Intelliline hiển thị trực quan trạng thái của tất cả các bộ phận in, phủ và sấy khô. 

Nhờ trạm điều khiển Prinect Press Center 3, nó dễ vận hành và có thể được tích hợp vào quy trình làm việc của Prinect, mang lại năng suất vượt trội và tăng đáng kể hiệu suất thiết bị tổng thể (OEE). 

Dòng máy in UV offset của Heidelberg gồm những cái tên như: 

  • Speedmaster SX 52

  • Speedmaster SX 74

  • Speedmaster CX 75

  • Speedmaster XL 75

  • Speedmaster XL 75 Anicolor

  • Speedmaster CX 92

  • Speedmaster SX 102

  • Speedmaster CX 104

  • Speedmaster XL 106

  • Speedmaster XL 106 21K

Máy in UV offset KBA

Một cái tên đại diện cho sự đổi mới và tiến bộ kỹ thuật trong ngành in ấn toàn cầu, là nhà sản xuất máy in lâu đời nhất trên thế giới, nơi mà mọi sản phẩm đều được thiết kế để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đó là KBA. 

Hãng KBA

  • Tên công ty: Koenig & Bauer AG

  • Quốc gia: Đức

KBA trong nhiều năm liền đã gặt hái những thành tựu trong lĩnh vực phát triển, sản xuất và phân phối các loại máy in offset UV, in flexo kỹ thuật số, máy cắt khuôn phẳng, máy dán hộp gấp và các thiết bị in thủy tinh…giúp khách hàng chuyển thiết kế lên các vật liệu giấy, bìa cứng, thủy tinh, kim loại…một cách chính xác nhất. 

may-in-offset-uv-2

KBA là nhà sản xuất máy in lâu đời nhất trên thế giới

Máy in offset KBA

Các thiết bị máy in của KBA được kiểm soát chặt chẽ dựa trên những tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành về năng suất, sự kiểm soát màu sắc, sự linh hoạt và hiệu suất thực tế trong vận hành. 

Đồng thời thông qua cải tiến bản in và trang tính, các tính năng kỹ thuật dẫn đầu thị trường và cấu hình, giao diện phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và bắt kịp sự thay đổi của thị trường. 

Máy in offset KBA định dạng khổ lớn

Máy in offset thương mại định dạng khổ lớn tích hợp các đơn vị hoàn thiện tự động cho phép in 4 mặt trên 4 ngay cả ở định dạng jumbo, tốc độ sản xuất cao lên tới 18.000 tờ/giờ nâng cao sản lượng sản xuất từ 15 - 20% trong khi rút ngắn thời gian chuẩn bị. 

Đối với dòng máy in offset UV khổ trung bình, những công nghệ như bảng điều khiển ErgoTronic cung cấp giao diện đơn giản qua màn hình cảm ứng để điều khiển máy in một cách trực quan, hệ thống các thang đo màu, kiểm soát màu nội tuyến, hệ thống CleanTronic làm việc song song nhiều công đoạn đến hệ thống quản lý sản xuất LogoTronic Professional cho phép kiểm soát chặt chẽ chất lượng thành phẩm làm ra. 

Các sản phẩm máy in offset của KBA hiện nay gồm: 

  • Rapida 145

  • Rapida 164

  • Rapida 105

  • Rapida 106

  • Rapida 106 X

  • Rapida 76

Máy in offset Bestech

Thương hiệu máy in offset UV    Bestech của Akiyama được công nhận là giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu sản xuất dài hạn, đồng thời giúp gia tăng tốc độ, chất lượng và tính linh hoạt cho doanh nghiệp. 

Hãng Akiyama

  • Tên công ty: Akiyama International Company Limited

  • Quốc gia: Nhật Bản

Bắt đầu với việc sản xuất máy in cho thị trường nội địa Nhật Bản thời hậu thế chiến từ năm 1948, Akiyama đánh dấu cột mốc thay đổi lớn vào cuối những năm 60, đầu những năm 1970 khi cho ra đời máy in đầu tiên - Akiyama Hi-Ace 26, mở đầu cho sự phát triển bền vững của dòng sản phẩm này. 

may-in-offset-5

Máy in Bestech thuộc nhà sản xuất Akiyama

Vào giữa những năm 80, Akiyama tiếp tục giới thiệu một thế hệ máy in mới thay thế cho Hi-Ace - máy in Bestech, đây cũng chính là dòng sản phẩm chủ lực của Akiyama cho đến ngày nay. 

Máy in Bestech

Máy in offset UV Bestech cung cấp một giải pháp máy in chất lượng cao hơn, năng suất cao hơn khi cải tiến công nghệ, tốc độ nạp lẫn khả năng xử lý đa dạng vật liệu với độ chính xác cao. 

Hệ thống nạp đầu vào cho phép thao tác với mọi vật liệu từ vật liệu nhẹ đến bìa cứng ở tốc độ tối đa lên tới 13.000 iph, kết hợp cơ chế làm chậm băng tải giúp giảm 40% tốc độ, dễ dàng đưa các tờ giấy vào các bậc phía trước.

may-in-offset-6

Máy in offset Bestech được cải tiến hệ thống nạp đầu vào

Hệ thống phun mực sử dụng con lăn đường kính lớn tiếp xúc với ba con lăn dao động giúp kiểm soát việc phân phối mực, kiểm soát nhiệt độ mực. Trong khi đó, hệ thống giảm chấn liên tục tích hợp cho phép kiểm soát mực và nước tối ưu cho bản in. 

Bestech cũng giúp quá trình phủ nội tuyến dạng nước hoặc tia cực tím trở nên dễ dàng, linh hoạt hơn với cấu hình xi lanh độc đáo, cho phép phủ mà không cần thêm điểm chuyển tiếp. Ngoài ra, việc loại bỏ lớp phủ chưa sử dụng và cung cấp lớp phủ mới cũng được thực hiện một cách mượt mà. 

Các loại máy offset Bestech hiện nay của Akiyama gồm: 

  • Bestech 28 với các mẫu: Bestech 228, Bestech 428, Bestech 528, Bestech 628, Bestech 828

  • Bestech 40 với các mẫu: Bestech 240, Bestech 440, Bestech 540, Bestech 640, Bestech 840

  • Bestech 44 với các mẫu: Bestech 244, Bestech 444, Bestech 544, Bestech 644

Máy in offset Manroland

Manroland được thành lập từ năm 1871 và là thành viên của tập đoàn kỹ thuật toàn cầu Langley Holdings plc của Anh. Khi nói đến máy in UV offset chất lượng, đây là cái tên bạn không nên bỏ qua. 

Hãng Manroland

  • Tên công ty: Manroland Sheetfed GmbH

  • Quốc gia: Đức

Manroland Sheetfed GmbH là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy in dạng tờ và các công nghệ liên quan cho các ứng dụng thương mại, đóng gói và xuất bản đồng thời là khẩu hiệu toàn cầu về chất lượng, độ chính xác và độ tin cậy cao nhất.

may-in-offset-7

Manroland chuyên cung cấp máy móc in ấn thương mại

Máy in offset Manroland

Thiết bị máy in offset UV của thương hiệu này được tin tưởng sử dụng bởi các doanh nghiệp in ấn sách báo, xuất bản, in ấn bao bì và đặc biệt là in offset chuyên nghiệp. Dòng sản phẩm Evolution với những cái tên như Roland 900 Evolution, Roland 700 Evolution Elite, ROLAND 700 Evolution Elite Ultima…khẳng định sự dẫn đầu về công nghệ của Manroland. 

Những công nghệ mực in như Triple Flow giúp giải quyết các thách thức với in khổ lớn, cung cấp chế độ mực riêng biệt trong khi tiết kiệm năng lượng lên tới 10.000 kWh mỗi năm trong suốt vòng đời máy in. 

may-in-offset-8

Sử dụng máy in Manroland giúp tiết kiệm lượng năng lượng lớn

Một loạt cải tiến như hệ thống ROLAND InlineColorPilot tùy chọn để đảm bảo màu sắc nhất quán, các mô đun ROLAND InlineSlitter, ROLAND InlineCoater hoặc lớp phủ kép tùy chọn, công nghệ thay bản in tự động (APL™) giúp nâng cao năng suất, tốc độ vận hành lẫn giảm khối lượng công việc của người vận hành. 

Nhờ các công nghệ in mới nhất như TripleFlow Inking, Low Coverage Stabilization (LCS) và hàng loạt cải tiến về hiệu quả như QuickStart Plus, QuickChange Color Smart, ColorPilot, hệ thống thay bản in đồng thời, hệ thống đo màu nội tuyến, thiết bị rửa tự động…máy in offset UV Manroland có thể đáp ứng các tiêu chí của doanh nghiệp về thời gian và ngân sách một cách dễ dàng. 

Các dòng sản phẩm máy in Manroland nổi bật gồm: 

  • ROLAND 700 EVOLUTION LITE

  • ROLAND 700 EVOLUTION ELITE

  • ROLAND 900 XXL

  • ROLAND 900 EVOLUTION

Máy in lụa JINBAO

Khách hàng tin tưởng và đồng hành với JINBAO bởi sự tin tưởng vào chất lượng và hiệu suất mà thiết bị của thương hiệu này sở hữu. Bên cạnh đó, JINBAO cũng cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh ODM và OEM cho các doanh nghiệp sở hữu thiết bị in lụa. 

Hãng JINBAO

  • Tên công ty: Zhejiang Jinbao Machinery Co., Ltd.

  • Quốc gia: Trung Quốc

JINBAO thể hiện sự tôn trọng khách hàng trong việc luôn tăng cường kiểm soát trong quá trình sản xuất. JINBAO hiện đang sở hữu 8 trung tâm gia công, 4 máy công cụ CNC, hàng chục máy công cụ đa năng và đặc biệt đầu tư các thiết bị đo lường, kiểm tra dành cho từng dòng sản phẩm riêng biệt. 

may-in-offset-9

Quy trình sản xuất của JINBAO được kiểm soát chặt chẽ

Máy in lụa JINBAO

Các bộ phận trong máy in lụa JINBAO đều được thiết kế, sắp xếp để không làm trầy xước bề mặt sản phẩm dù đó là vật liệu mỏng manh thế nào đi nữa. Áp suất in của máy đồng đều, hệ thống phân phối mực in luôn hoạt động trơn tru để in ra các điểm và lớp phủ một cách chính xác, đồng đều. 

Máy in được sản xuất bằng thép và đúc chất lượng cao, ứng dụng rộng rãi nhất của các dòng máy JINBAO là in áo phông, in gốm sứ, nhãn dán, giấy trang trí và đặc biệt in trên chất liệu vải, in lụa chất lượng cao, màu sắc sinh động. 

may-in-offset-10

Máy in lụa JINBAO cho sản phẩm sinh động, chất lượng cao

Để in lụa trên vật liệu tấm, máy có một số thiết kế cải tiến, chẳng hạn như bộ nạp phía trước, chống tĩnh điện, kiểm tra siêu âm, giải quyết hoàn hảo các vấn đề về độ bám dính và vết xước khi nạp. Hệ thống phát hiện quang điện có thể giám sát vị trí của các bộ phận được in theo thời gian thực và giảm tỷ lệ lãng phí in ấn.

Máy cấp liệu tự động tiết kiệm thời gian làm việc và nâng cao hiệu quả sản xuất hơn 30% với tốc độ hoạt động tối đa có thể đạt tới 5000 s/giờ. Bảng phân phối bằng thép không gỉ có thể giảm lực ma sát 30% ~ 70% và mài mòn bề mặt để, đồng thời trọng lượng của xi lanh in giảm 28% trong khi độ bền và độ chính xác cao hơn giúp giảm đáng kể độ rung trong quá trình vận hành cơ học và kéo dài tuổi thọ của máy

Một số cái tên máy in lụa JINBAO nổi bật gồm: 

  • JB-106AS

  • JB-78C

  • JB-1050AG

  • JB-720AQ

  • JB-1450A

  • JS-720

  • JB-720A/800A/1020A

  • JB-1050A

  • JB-720/780/1020

Máy in offset RYOBI

Không chỉ tập trung ở Đức, các nhà sản xuất thiết bị in ấn Nhật Bản cũng đang sở hữu những công nghệ sản xuất tối tân, trong đó, có thể kể đến thương hiệu máy in offset UV RYOBI. 

Hãng RYOBI

  • Tên công ty: RYOBI MHI Graphic Technology Ltd.

  • Quốc gia: Nhật Bản

Ryobi Seisakusho Co., Ltd. được thành lập từ năm 1943, đến nay đã trải qua hơn 80 năm phát triển. Trong suốt lịch sử hoạt động, RYOBI đã sử dụng nền tảng công nghệ của mình tạo ra các sản phẩm công nghệ điện tử và kỹ thuật số, những dòng máy in tốc độ cao, tự động và tiết kiệm nhân công nhằm mang lại giá trị mới cho ngành in ấn và các đối tác trong nước và quốc tế. 

may-in-offset-12

Máy in RYOBI có tốc độ in cao và được tự động hóa

Máy in offset RYOBI

Máy in RYOBI chỉ bằng một cú chạm trên màn hình, doanh nghiệp sẽ dễ dàng bắt đầu nhiều quy trình khác nhau, chuẩn bị, in thử, quản lý màu sắc và chất lượng đến lần chạy cuối cùng, không chỉ giúp quá trình làm việc nâng cao năng suất mà còn giúp quy trình sản xuất bớt phụ thuộc vào kỹ năng của nhân công. 

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, RYOBI còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng qua việc thiết kế thiết bị để sử dụng ít mực, ít dung môi hữu cơ và giấy hơn để in, chứng minh tầm nhìn dài hạn mà công ty hướng đến. 

Một số công nghệ nổi bật như thiết bị đổ mực và hệ thống giảm chấn mang lại chất lượng in vượt trội, bố trí xi lanh hướng 7 giờ với xi lanh chuyển giữ cho bề mặt của các tờ in không tiếp xúc với xi lanh được tích hợp trong sản phẩm của RYOBI. 

Màn trập phân phối và nạp giấy không ngừng giúp tăng năng suất để in liên tục, quá trình xử lý song song của quy trình in giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị khoảng 20-40%. Hệ thống Simul Changer và Simul Chager Parallel cho phép thay đổi bản in đồng thời trên tất cả các thiết bị in trong thời gian nhanh chóng hơn các máy in trước đó. 

Một số mẫu máy in RYOBI có thể kể đến như: 

  • RMGT 10

  • RMGT 9

  • RMGT 7

  • RMGT 6

  • RMGT 5

  • RMGT 3

Máy in offset KOMORI

Hãng thiết bị KOMORI được thành lập từ năm 1923, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, mua bán máy móc và các thiết bị in. Dòng sản phẩm chủ lực của KOMORI là máy in thương mại, máy in đóng gói offset web và thiết bị in với năng suất được nâng cao đến mức tối ưu. 

Hãng KOMORI

  • Tên công ty: Komori Machine Works

  • Quốc gia: Nhật Bản

Hoạt động kinh doanh in offset đã là hoạt động nền tảng của KOMORI từ khi thành lập và đến nay vẫn giữ vững vai trò của mình khiến KOMORI khẳng định vị thế trong lĩnh vực in ấn. Chất lượng sản phẩm của hãng cũng được đánh giá cao khi luôn đảm bảo hình ảnh sắc nét, nhất quán, thích hợp cho các sản phẩm in có yêu cầu cao như sách, catalog, áp phích, tờ rơi…

may-in-offset-13

Thiết bị của KOMORI được sử dụng để in sách, catalog…

Máy in offset KOMORI

Với tư duy về thiết kế, sản xuất và phát triển sản phẩm rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các dòng máy in tùy theo chức năng, công suất khác nhau một cách dễ dàng. Ưu điểm của máy in KOMORI là khả năng hoạt động ổn định với tốc độ tối đa 18.000 tờ mỗi giờ trong thời gian dài và lượng giấy lớn. Năng suất máy vượt trội, hệ thống điều khiển, cơ chế tự động, hệ thống làm sạch được trang bị. 

may-in-offset-14

Máy in offset UV KOMORI trang bị hệ thống điều khiển tự động

Ngoài khả năng in cực kỳ ổn định ở tốc độ in tối đa 18.000 tờ mỗi giờ với cả lượng giấy lớn, chất lượng in của máy KOMORI còn được cải thiện đáng kể khi tăng cường chuyển đổi màu linh hoạt với KHS-AI - hệ thống cốt lõi đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạng. 

Bộ thay đổi bản tự động APC và KHS-AI (Giao diện nâng cao) rút ngắn thời gian chuẩn bị và giảm lãng phí giấy đáng kể. Trong khi đó, độ chính xác của thanh ghi được cải thiện nhờ sự kết hợp của Full-APC và hệ thống đảo giấy hiệu suất cao được cấu hình bằng các xi lanh chuyển giấy đôi, đơn cho phép sự hoạt động đồng đều. 

KOMORI hiện đang có các loại máy in gồm: 

  • LITHRONE GX/G advance

  • LITHRONE G

  • LITHRONE SX/S

  • LITHRONE A

  • ENTHRONE

  • SPICA

  • SYSTEM

Máy bản kẽm UV AMSKY

AMSKY Technology Co., Ltd. được thành lập năm 2006 là một doanh nghiệp công nghệ cao cam kết phát triển và nghiên cứu công nghệ cốt lõi cho in ấn công nghiệp, cũng như tích hợp đa công nghệ.

Hãng AMSKY

  • Tên công ty: AMSKY Technology Co., Ltd.

  • Quốc gia: Trung Quốc

AMSKY đã nắm bắt được ba công nghệ cốt lõi là công nghệ laser, công nghệ in phun áp điện và hệ thống điều khiển chuyển động chính xác. AMSKY luôn nỗ lực cải thiện ngành sản xuất truyền thống bằng công nghệ in kỹ thuật số, thông minh và xanh.

may-in-offset-15

AMSKY tích hợp công nghệ in kỹ thuật số vào sản phẩm của mình

Máy in bản kẽm UV AMSKY

Máy in bản kẽm UV là sản phẩm chủ đạo trong lĩnh vực in phun công nghiệp của AMSKY khi áp dụng đầu in phun áp điện giúp nâng cao tuổi thọ và chất lượng sản phẩm. Tích hợp công nghệ hình ảnh màn hình vuông với độ mịn và độ chính xác cao, tuổi thọ dài hơn, chi phí vận hành và bảo trì thấp hơn.

Với dòng máy in 3D công nghiệp, AMSKY sử dụng phần mềm cắt và phần mềm điều khiển in 3D tự phát triển để tích hợp các chức năng gồm cắt tự động, phân phối gói dữ liệu in và điều khiển máy chủ, công nghệ đầu phun mực áp điện cũng được AMSKY tự phát triển để in 3D. 

may-in-offset-16

Máy in AMSKY sử dụng công nghệ tự phát triển

Với các sản phẩm máy in nhỏ văn phòng, hệ thống tiền xử lý cát tự động và hộp in kép đảm bảo in liên tục suốt ngày đêm, đảm bảo độ phân giải in lên tới 800 dpi. Đặc biệt, số lượng đầu in, độ phân giải và thậm chí cả kích thước giọt mực đều có thể được thiết kế riêng của khách hàng. 

Các sản phẩm máy in bản kẽm AMSKY gồm: 

  • Sandstorm S1800

  • Sandstorm T2500

  • Sandstorm S2000 Series

  • Sandstorm S801

Máy in offset GOSS

Dịch vụ của GOSS bao gồm lắp đặt và vận hành máy ép, nâng cấp, di dời, kiểm tra máy ép và đại tu cho cả máy ép Manroland và Non-manroland đảm bảo cách tiếp cận toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong ngành in.

Hãng GOSS

  • Tên công ty: Manroland Goss web systems

  • Quốc gia: Đức

Manroland Goss đặt ra tiêu chuẩn cao cho các máy in offset UV dạng web, đáp ứng nhu cầu đa dạng về báo, in thương mại, hoàn thiện kỹ thuật số và in bao bì, luôn cam kết đổi mới sản phẩm và đảm bảo môi trường sản xuất tối ưu cho các nhà in.

may-in-offset-17

GOSS luôn đặt ra các tiêu chuẩn cao cho sản phẩm

Máy in offset GOSS

Năng suất, hiệu quả, chất lượng hàng đầu, đồng thời cung cấp các giải pháp tùy chỉnh với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và thị trường là nhân tố giúp Manroland Goss trở nên vượt trội. 

Sự kết hợp của quản lý quy trình làm việc và tự động hóa trong hệ thống PECOM-X giúp cung cấp chất lượng in tuyệt vời, thời gian chuyển đổi cực ngắn và nỗ lực vận hành tối thiểu ở chế độ tự động. 

may-in-offset-18

Goss tích hợp quy trình tự động hóa PECOM-X trong sản phẩm của mình

Tốc độ vòng quay tối đa mà máy in Goss có thể đạt tới là 90.000 vòng/giờ. Các thiết bị bổ sung khác như: APL, tính năng tự động hóa, DynaChange, các hệ thống điều khiển nội tuyến với cấu hình đa dạng càng tạo nên sự khác biệt cho Manroland Goss, cung cấp một khái niệm điều khiển máy in nổi bật trên thị trường.

Goss hiện đang phát triển các dòng máy in gồm: 

  • LITHOMAN 96-Pages

  • LITHOMAN

  • EUROMAN

  • ROTOMAN S

  • ROTOMAN DirectDrive

  • ROTOMAN HiPrint

  • COLORMAN e:line

  • GEOMAN e:line

  • UNISET

  • CROMOMAN 4-1

  • CROMOMAN 2-1

Máy in flexo BOBST

BOBST đã tham gia thiết kế và sản xuất máy in ống đồng trong hơn 80 năm. Trải qua quá trình không ngừng cải tiến, kết hợp bí quyết đa ngành, giờ đây không nhà sản xuất thiết bị nào có thể cạnh tranh với các loại máy in ống đồng của BOBST.

Hãng BOBST

  • Tên công ty: BOBST

  • Quốc gia: Thụy Sĩ

BOBST có cơ sở sản xuất trên ba châu lục, cũng như mạng lưới bán hàng và dịch vụ với các cơ sở tại hơn 50 quốc gia riêng lẻ. BOBST giúp khách hàng đạt được chất lượng cao hơn, cải thiện năng suất và giảm chi phí vận hành.

may-in-offset-19

BOBST có hệ thống sản xuất và phân phối rộng rãi trên thế giới

Máy in flexo BOBST

BOBST đã dẫn đầu công nghệ in flexo kể từ khi FLEXO -1575 được giới thiệu và ngày nay vẫn không ngừng cải tiến công nghệ trong những sản phẩm mới khi đạt tốc độ sản xuất lên tới 11.000 tờ mỗi giờ và in Flexographic với tối đa 8 màu khi vẫn giữ được khả năng kiểm soát mực tốt. 

Các tính năng như ổ đĩa độc lập, điều chỉnh độ dài in và công nghệ hiệu chỉnh giúp người dùng cài đặt thông số in nhanh chóng và dễ dàng. Chuyển đổi cuộn Anilox trong vòng vài phút với hệ thống định tâm giúp định vị chính xác các tấm in và màn hình cảm ứng màu đem đến trải nghiệm sử dụng tối tân.

may-in-offset-20

Dễ dàng điều chỉnh cài đặt in với máy in BOBST

Một loạt các hệ thống tích hợp như 'Start and Go', register control Registron™ S5500, điều khiển hình ảnh iQ300, chuyển chân không, khay nạp 'no crush', bộ làm sạch giấy và máy xếp giấy tự động mang lại cho máy khả năng in ấn hoàn hảo với tốc độ đáng kinh ngạc. 

Các sản phẩm máy in BOBST gồm: 

  • EXPERTFLEX

  • FLEXO 160-VISION

  • EXPERTFLEX-NT

  • MASTERFLEX-XL

  • MASTERFLEX-HD

Máy in offset MK

MK là nhà cung cấp hàng đầu các loại máy in chất lượng cao như: máy in nhãn, máy in offset UV...trên toàn cầu. Mỗi thiết bị của MK đều được thiết kế và chế tạo theo yêu cầu và mong đợi riêng của khách hàng.

Hãng MK

  • Tên công ty: Tianjin Evergreen Printing Equipment Co., Ltd.

  • Quốc gia: Trung Quốc

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường thiết bị in ấn, sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế…công ty Evergreen đã phủ sóng sản phẩm của mình đến gần 80 quốc gia và đặt trụ sở ở nhiều nước trên thế giới. 

may-in-offset-21

MK chuyên cung cấp thiết bị in ấn công nghiệp

Máy in offset MK

Đặc trưng thiết bị của MK là luôn có năng suất cao, dễ vận hành và có tuổi thọ cao hơn giúp tăng năng suất và tiết kiệm chi phí thông qua quy trình sản xuất sử dụng các thành phần chất lượng cao và công nghệ tiên tiến tuân thủ các tiêu chuẩn ngành.

Các công nghệ vòi phun như Fuji Samba, Ricoh hai đầu, Samba đầu đôi có tuổi thọ vòi phun lên tới 3 năm kết hợp cùng hệ thống phần mềm in được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Evergreen có thể theo dõi liên tục và đánh giá hoạt động của máy in trong thời gian thực để đảm bảo chất lượng đầu ra cao nhất và cải thiện độ ổn định của thiết bị trong sản xuất. 

may-in-offset-22

Máy in MK sử dụng hệ thống phần mềm in độc quyền

Máy in MK sử dụng định vị dấu màu để điều khiển thời gian thực của vị trí thước đo phía trước và thiết bị hiệu chỉnh BST điều khiển thời gian và vị trí thực thước đo bên, đem đến hiệu quả sản xuất đáng kinh ngạc với tốc độ 12.000 tờ/giờ, đạt độ chính xác +-0.1mm, độ phân giải vòi phun đơn đạt 1200 dpi, 600 dpi và độ ổn định, sản xuất liên tục 24h không ngừng

Một số sản phẩm máy in MK nổi bật như: 

  • MK1060DPH

  • MK820DPG

  • MK600DPB

  • MK920/1060DPR

  • MK1060DPE

Một số câu hỏi thường gặp

Công nghệ in ấn luôn được cải tiến và thị trường chứng kiến tốc độ ra mắt các sản phẩm thiết bị chóng mặt, do đó, phần nào cũng gây khó khăn để doanh nghiệp bắt kịp thị trường và các công nghệ mới. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp:

Dòng máy in nào tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu và các loại sản phẩm đa dạng khác nhau, như vậy, không thể so sánh loại máy nào là tốt nhất, máy nào tệ nhất. Điều quan trọng ở đây mà doanh nghiệp cần quan tâm đó là máy sẽ phục vụ nhu cầu sản xuất như thế nào, quy mô và yêu cầu sản phẩm hiện tại của bạn ra sao, căn cứ vào đó để lựa chọn thiết bị phù hợp. 

Nên mua máy in chính hãng ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất đương nhiên là nên mua tận nơi, tận chỗ của hãng, song, vì đa phần thương hiệu đều ở nước ngoài nên khách hàng cũng có thể mua qua các kênh, các đại lý phân phối chính hãng của những thương hiệu đó tại Việt Nam. 

Nên thay thế linh kiện máy in ở đâu?

Thay thế linh kiện máy in offset UV ở đâu luôn là câu hỏi khó với các doanh nghiệp, đây là lúc bạn cần tìm đến LECI. LECI là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu sản xuất máy móc ngành in, đảm bảo sự uy tín, chất lượng và giá trị khách hàng là tôn chỉ của chúng tôi. 

Lý do bạn nên mua hàng ở LECI: 

  • Hơn 13 năm hoạt động: LECI đã trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 13 năm, đó là hành trình đồng hành và minh chứng cho sự tin cậy của khách hàng vào chúng tôi, khẳng định vị thế của một trong những đơn vị cung cấp thiết bị uy tín nhất tại Việt Nam. 

  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm: thời gian hoạt động lâu dài đã giúp đội ngũ nhân viên của LECI, bên cạnh những kiến thức chuyên môn được đào tạo, rèn giũa thêm kinh nghiệm thực tế, để hiểu rõ nhu cầu và đưa ra những giải pháp hữu ích, hợp lý nhất cho khách hàng. Tận tâm và chuyên nghiệp là những tôn chỉ mà chúng tôi luôn tuân theo khi hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt cho khách hàng. 

  • Sản phẩm chất lượng: như đã nói, sản phẩm của chúng tôi được phân phối chính hãng bởi những thương hiệu thiết bị lớn, với chất lượng được theo dõi, kiểm soát sát sao từ quy trình thiết kế, phát triển, sản xuất đến phân phối. 

  • Hỗ trợ 24/7: chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của thiết bị đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, do đó, để hạn chế sự gián đoạn sản xuất, tốn kém chi phí lẫn thời gian chờ đợi, LECI luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng 24/7, bất cứ lúc nào bạn cần. 

LECI - Đơn vị sửa máy sấy UV nhanh chóng, hiệu quả

Liên hệ ngay với chúng tôi theo những thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất: 

  • Công ty TNHH LECI

  • Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Phone: +84 938746286

  • Hotline: +84 28 222 029 88

  • Website: https://lecitubes.com/