Bán đèn UV uy tín- Chất lượng - Giao nhanh trong ngày

LECI chuyên cung cấp bóng đèn UV chính hãng với nhiều kích thước khác nhau, nhận thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng. 

LECI - Cung cấp, bán đèn UV uy tín

Công ty TNHH LECI là đại diện thương mại của hãng Western Quartz chuyên cung cấp và bán đèn UV uy tín tại Việt Nam.

Là nhà cung cấp và bán đèn UV với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu trong ngành UV công suất cao sử dụng cho các ứng dụng ngành sấy mực in và sấy sơn cho ngành gỗ, chúng tôi tự tin có thể cung cấp các giải pháp thay thế cho các dòng sản phẩm đến từ châu Âu, Nhật Bản với mức giá cạnh tranh so với hãng sản xuất và độ đền và chất lượng tương đương.

LECI - Cung cấp bóng đèn UV uy tín

Hiện nay, chúng tôi đã cung cấp bóng đèn uv cho rất nhiều nhà máy sản xuất lớn của Nhật Bản và Đài Loan tại các khu công nghiệp Nam Tân Uyên và AMATA Biên Hoà với sự hài lòng cao phía khách hàng khó tính đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

Tại sao nên chọn LECI

Tại LECI, chúng tôi luôn tự hào cung cấp các đặc quyền đáp ứng theo từng nhu cầu riêng của quý khách hàng:
  • Sản phẩm chất lượng: Tự hào là nhà phân phối ủy quyền từ những nhà phân phối, sản xuất máy, linh kiện hàng đầu như Lichtzen, Amada,... Các sản phẩm đều được cung cấp chính hãng, thông số và các chi tiết chuẩn nhất nên rất dễ dàng sửa chữa tháo lắp vào dòng máy của quý khách hàng.
  • Hàng có sẵn: Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm với số lượng lớn, hàng luôn có sẵn 24/24 nên có thể đáp ứng kịp thời các yêu cầu của quý khách hàng gần như ngay lập tức.
  • Giao hàng nhanh trong ngày: Vì hàng luôn có sãn, cùng với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào rằng luôn giao nhanh trong ngày đối với những đơn hàng nội thành và chỉ trong vài ngày với những đơn hàng ngoại thành.
  • Tư vấn 24/24: Đội ngũ tư vấn của LECI luôn đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng gần như mọi lúc mọi nơi, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi quý khách đáng gặp khó khăn, các vấn đề cần sửa chữa máy móc,...
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Tự hào hơn 10 năm trong ngành, chúng tôi đã và đang sở hữu những chuyên viên giỏi nhất từng có kinh nghiệm cao trong các bộ phận kỹ thuật của nhãn hàng lớn hiện nay. 

Ngoài ra, LECI còn cung cấp các kinh kiện đi kèm cho dòng máy UV như biến áp UV, biến áp điện tử UV
Chóa Đèn UV Máng Đèn UVMáy Đo Năng Lượng UV POWER PUCK II EITTụ Kích UVTụ UV 15uf,....

Nếu cần hỗ trợ tư vấn và tìm nơi bán đèn UV uy tín tại Việt Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Công ty TNHH LECI
Tầng 1 toà nhà ROSANA, số 60 Nguyễn Đình Chiều, Quận 1, HCM
+842822202988 hoặc hotline: +84938746286 (Tín)

Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng