Bảo trì sửa chữa máy ghép cao tần

Bảo trì sửa chữa máy ghép cao tần

Việc sản xuất mỗi ngày với công suất lớn sẽ không thể tránh khỏi những vấn đề, hư hỏng máy móc. Tuy nhiên trong bộ phận sản xuất, nếu một băng chuyền, máy móc hư hỏng sẽ khó có thể tiếp tục duy trì hoạt động làm trì trệ tiến độ sản xuất của doanh nghiệp. Vì vậy, giải pháp được đề ra cho quý khách hàng là cần bảo trì và kiểm tra máy móc thường xuyên để có thể dự phòng những vấn đề xấu xảy ra. 

Hiện nay chưa có nhiều đơn vị có đủ khả năng và năng lực kiểm tra bảo trì sửa chữa các dòng máy ghép cao tần. LECI hiện là đơn vị đứng đầu ngành trong việc sửa chữa và kiểm tra các loại máy móc công nghiệp, đặc biệt là dòng máy ghép cao tần.

LECI - Đơn vị sửa chữa máy ghép cao tần tốt nhất hiện nay

Bảo trì máy ghép cao tần - Công ty TNHH LECI là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến ngành cao tần tại Việt Nam

Ngoài việc cung cấp các linh kiện như bóng đèn, tụ sứ, điện trở và diot, công ty còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy ghép cao tần. Ở Việt Nam hiện nay có nhiều dòng máy cao tần đến từ Mỹ, Ý, Đài Loan và Trung Quốc với các kiểu thiết kế khác nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm với các dòng máy khác nhau, chúng tôi rất tự tin có thể hỗ trợ tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng bảo trì sửa chữa máy ghép cao tần.

 LECI là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến ngành cao tần tại Việt Nam

Các loai linh kiện có sẵn tại công ty như diot, điện trở, bóng đèn và các phụ kiện khác hầu như có sẵn tại công ty với số lượng cung cấp số lượng lớn với nhu cầu của các khách hàng. Hiện nay, với lợi thế đang cung cấp hàng cho các tập đoàn lớn đang gia công giày cho Nike và Adidas tại Việt Nam, công ty được các công ty tư nhân đến từ nhiều nước trên thế giới tin tưởng và hợp tác bảo trì sửa chữa máy ghép cao tần

Tại sao nên lựa chọn sửa chữa, bảo trì máy ghép cao tần tại LECI

Một số lý do nên lựa chọn LECI sửa chữa kiểm tra máy cao tần:

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, LECI đã và đang tiếp xúc với nhiều vấn đề, trường hợp sửa chữa của không ít các doanh nghiệp hiện nay. Nhờ vậy chúng tôi ngày càng được nâng cao tay nghề, nhanh nhạy trong việc nhận biết các hư hỏng. 
  • Có sẵn các dòng sản phẩm chính hãng thay thế: Ngoài sửa chữa, kiểm tra và bảo trì máy móc, chúng tôi còn cung cấp những linh kiện chính hãng để kịp thời thay thế cho quý khách hàng. 
  • Luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng: Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ quý khách hàng 24/7. Với tiêu chí tậm tâm hỗ trợ và cố gắng giải đáp những thắc mắc, nhu cầu và vấn đề của quý khách hàng kịp thời nhằm đảm bảo tiến độ cho doanh nghiệp.

Mọi thông tin về dịch vụ bảo trì sửa chữa máy ghép cao tần vui lòng truy cập tại đây>>> hoặc liên hệ 

Trương Viết Tín | 0938746286 (zalo, Whatsapp)

Công ty TNHH LECI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà ROSANA, số 60 Nguyễn Đình Chiều, P, Đakao, Q1, HCM
Điện thoại: (84) 28222 02988 | Fax: (84) 28222 02989
Email: sales@leci.vn
Website: http://lecitubes.com | http://leci.vn