Biến Thế điện tử UV (EPS UV) là gì và những điều cần biết

Biến thế điện tử UV là gì? hay còn có tên gọi khác là EPS UV có thể điều chỉnh điện áp đầu ra, dòng điện đầu ra và tần số làm việc giúp bảo vệ bóng đèn, tiết kiệm điện, tăng hiệu suất,...

Biến thế điện tử UV là gì?

Biến thế điện tử UV hay còn có tên gọi khác là EPS UV là bộ phận vô cùng quan trọng trong các dòng máy UV. Biến áp điện tử UV được ứng dụng trong nghành Gỗ, In ấn, điện tử… bảo đảm cho dòng điện hoạt động ổn định và làm cho các bóng đèn UV phát sáng.

Biến áp điện tử khác với các biến áp thông thường khác vì nó có thể điều chỉnh một số thông số như điện áp đầu ra, dòng điện đầu ra và tần số làm việc (dao động từ 8kHz đến 15kHz). Điều này hoàn toàn phù hợp để tối ưu hiệu suất làm việc của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể linh động điều chỉnh sử dụng cho các loại bóng đèn khác phù hợp với nhu cầu sản xuất.

Ngoài ra biến áp điện tử còn rất nhỏ gọn giúp doanh nghiệp có thể tháo lắp thay thế và sửa chữa một cách dễ dàng. Đem lại hiệu suất hoạt động cao và tiết kiệm điện tốt, bảo vệ và nâng cao tuổi thọ bóng đèn, tiết kiệm chi phí về lâu dài cho doanh nghiệp.

Thông số: 

  • Công suất: Công suất dao động từ 1 đến 35 kW

  • Input: 1 pha 220V/380V - 3 pha 380V (50Hz)

  • Output: 450V đến 2200V (từ 8kHz đến 15kHz)

Công dụng chính của biến thế điện tử UV

Biến thế điện tử UV có ba công dụng chính:

  • Hợp điện thế nguồn: Có thể tự động điều chỉnh dòng điện phù hợp với dòng điện hoạt động của bóng.

  • Nâng cao tuổi thọ, hạn chế hư hỏng: Biến áp điện tử có cảm biến phát hiện nhiệt độ và quá tải điện áp từ đó có thể dừng hoặc giảm dòng điện xuống để phù hợp với bóng đèn giúp hạn chế hư hỏng và nâng cao tuổi thọ bóng đèn. Đồng thời điện áp ra ổn định hơn giúp máy hoạt động tốt và ổn định, giảm tình trạng hư hỏng.

  • Tiết kiệm hơn biến thế UV thường: Giá của biến thế điện tử cao hơn của các dòng biến áp thông thường, tuy nhiên về lâu dài nó tiết kiệm điện hơn, nâng cao tuổi thọ của bóng đèn UV, giảm thiểu chi phí sửa chữa, tăng hiệu quả hoạt động, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

Mua biến thế điện tử UV chính hãng tại LECI

Biến áp điện tử là một bộ phận rất quan trọng của nhiều loại máy công nghiệp hiện nay, tuy nhiên để tìm một đơn vị cung cấp chính hãng với chi phí và giả cả tối ưu vẫn còn là một vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp. Vậy tại sao nhiều khách hàng, doanh nghiệp lại lựa chọn LECI là đơn vị cung cáp chính cho dây chuyền máy móc của mình? 

Cùng tìm hiểu những quyền lợi mua hàng tại LECI:

  • Có sẵn hàng tồn kho để đáp ứng quý khách hàng 24/24: Nhận thấy nhu cầu của cũng như sự cần thiết khi thay thế sửa chữa kịp thời máy móc để chuẩn bị gia công của nhiều doanh nghiệp, LECI luôn chuẩn bị, có sẵn các dòng sản phẩm để đáp ứng những nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng vận chuyển đến quý khách hàng dù là đơn hàng nhỏ nhất.

  • Giao nhanh trong ngày: Đối với những khách hàng nội thành, LECI đảm bảo có thể giao hàng ngay trong ngày với phương thức vận chuyển tối ưu nhất.

  • Hàng chính hãng: Tự hào là nhà phân phối ủy quyền của nhiều hãng máy lớn như Lichtzen, Trumpf, Canon,... Chúng tôi luôn đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng, đảm bảo phù hợp để thay thế cho dòng máy của quý khách hàng.

  • Hỗ trợ kỹ thuật: LECI là đơn vị hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực, vì vậy đội ngũ kỹ thuật tại công ty là những chuyên viên có tay nghề cao, tiếp xúc với nhiều trường hợp hư hỏng, sửa chữa. Khi mua hàng quý khách sẽ được hỗ trợ tận tình từ thay thế, tháo lắp, chuẩn đoán hư hỏng của máy.

LECI cung cấp linh kiện máy UV chính hãng như bóng đèn UV, biến thế điện tử UV, biến thế thường, đồng hồ đo năng lượng,...

Ngoài ra, LECI còn cung cấp linh kiện, dịch vụ sửa chữa cho dòng máy laser fiber, laser CO2 

Liên hệ tư vấn và đặt hàng (24/7)

Công ty TNHH LECI
Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phone: 02822202988
Hotline: (+84) 0938746286 (Zalo, Whatsapp)
Website: www.lecitubes.com