Bóng đèn 8kW giá bao nhiêu

Bóng đèn 8kW giá bao nhiêu? Cùng đi vào so sánh giá các loại bóng đèn 8kW từ các thương hiệu sản xuất nổi tiếng có mặt tại Việt Nam hiện nay.

Bóng đèn 8kW giá bao nhiêu? So sánh giá bóng đèn 8kW tại các hãng nổi tiếng hiện nay

Bóng đèn 8kW giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá bóng đèn 8kW mới nhất từ các thương hiệu uy tín trên thị trường như Toshiba, Jingguang, Huaguang (777),... Tìm hiểu ngay!

Bóng đèn 8 kW là gì?

Bóng đèn 8 kW là một loại bóng đèn có công suất 8kW, có thể cung cấp lượng ánh sáng tương đương với 80 bóng đèn 100W. Bóng đèn này thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, nhà máy, xưởng sản xuất,... để cung cấp ánh sáng cho các khu vực rộng lớn, các khu vực công cộng, như đường phố, công viên,...

Bóng đèn 8kW giá bao nhiêu tùy vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp

Bóng đèn 8kW giá bao nhiêu tùy vào loại sản phẩm vì nó có nhiều loại khác nhau, bao gồm bóng đèn sợi đốt, bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn LED, bóng đèn cao tần...

Về bóng đèn bóng đèn cao tần 8kW có thông số kỹ thuật như sau:

  • Công suất: 8Kw

  • Điện áp đốt tim:6,3V - 12,6V

  • Khối lượng:2,8Kg

  • Tốc độ giải nhiệt tối thiểu: 7m3/phút

So sánh giá bóng đèn cao tần 8kW tại các hãng

Trên thị trường hiện nay có hai loại bóng đèn cao tần 8kW phổ biến đến từ Nhật Bản và Trung Quốc. Sau đây là đôi nét giới thiệu sản phẩm cùng báo giá bóng đèn 8kW giá bao nhiêu.

Bóng đèn 8kW Toshiba - Canon

Bóng đèn 8kW của Toshiba là một sản phẩm chất lượng cao. Với công suất lớn, hiệu suất cao và tuổi thọ lâu, bóng đèn 8kW của Toshiba giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và mang lại chất lượng ánh sáng tốt. Bóng đèn 8kW của Toshiba hiện có nhiều mẫu mã khác nhau. 

Bóng đèn 8kW của Toshiba là một sản phẩm chất lượng cao

Về bóng đèn 8kW giá bao nhiêu thì loại này có giá thành khá cao, dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, chất lượng thường đi đôi với giá thành. Vì được áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản, loại bóng đèn này sẽ có tuổi thọ trung bình, độ bền cao hơn so với các loại bóng 8kW bình thường. Do đó, loại bóng này được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng.

Một số loại bóng đèn 8kW tới từ Nhật Bản hiện đang có mặt tại trang web chính hãng của LECI kể đến như bóng đèn 8wK 7T69RB. Ngoài ra, hiện trên web của LECI còn có các loại bóng đèn tới từ hãng này như: 8T85RB (15kw), E3130 (12kw)

Bóng đèn 8kW Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những quốc gia sản xuất bóng đèn LED lớn nhất thế giới. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bóng đèn LED 8kW của Trung Quốc, trong đó có thể kể đến một số hãng nổi tiếng như:

  • Jingguang: Jingguang là một thương hiệu bóng đèn nổi tiếng của Trung Quốc, thương hiệu này được thành lập vào năm 1995. Jingguang chuyên sản xuất các loại bóng đèn công suất khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng, bao gồm bóng đèn 8kW.

  • Huaguang (777): Huaguang (777) là một thương hiệu bóng đèn nổi tiếng khác của Trung Quốc, được thành lập vào năm 1993. Thương hiệu này cũng chuyên sản xuất các loại bóng đèn với nhiều ứng dụng khác nhau, trong đó có bóng đèn 8kW.

Bóng đèn 8kW của các hãng Trung Quốc là một lựa chọn tốt cho những người muốn tiết kiệm chi phí vì nó có giá thành rẻ. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng chất lượng của bóng đèn 8kW của các hãng Trung Quốc có thể không đồng đều, tuổi thọ bóng đèn thấp, không được như bóng đèn sản xuất tại Nhật.

Để biết được bóng đèn 8kW giá bao nhiêu thì bạn hãy vào trang web của chúng tôi để tham khảo một số bóng đèn Trung Quốc như: bóng đèn 8kW FU8702F. Ngoài ra còn có một số loại bóng cao tần khác cũng tới từ Trung Quốc với công suất lớn hơn như: FU-8703F (15kW), FU-3130F (12kW).

Đơn vị cung cấp bóng đèn 8kW chính hãng, giá tốt

Với tiêu chí cung cấp linh kiện chính hãng cho máy cao tần, máy ép gỗ công nghiệp dựa trên chữ "tín" hàng đầu, LECI cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh cung cấp linh kiện như bóng đèn 8kW, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện của máy công nghiệp cao tần tại cơ sở kinh doanh của quý khách. 

Bóng đèn 8kW giá bao nhiêu

Để biết bóng đèn 8kW giá bao nhiêu, hãy liên hệ LECI để được tư vấn

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với 15 năm kinh nghiệm cùng tổ tư vấn đầy chuyên môn và sự nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, LECI tự tin đem tới cho quý khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Nếu bạn thắc mắc bóng đèn cao tần 8kW giá bao nhiêu thì hãy liên hệ với LECI qua các thông tin dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ một cách kịp thời.

Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phone: 02822202988

Hotline: (+84) 0938746286 (Zalo, Whatsapp)

Website: www.lecitubes.com