Bóng đèn cao tần TOSHIBA - Địa điểm cung cấp chính hãng

Bóng đèn cao tần TOSHIBA là dòng bóng chính hãng được cung cấp tại LECI. Với tiêu chí tìm sản phẩm chất lượng tốt, trong phân khúc giá tốt nhất trên thị trường, cung cấp nhanh trong ngày sẽ rất khó tìm được nhà cung cấp phù hợp. Tuy nhiên hiện nay, LECI đã có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên của quý khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ thay thế sửa chữa nhanh, kỹ thuật cao.

LECI - Nhà phân phối ủy quyền số 1 tại Việt Nam về bóng đèn cao tần TOSHIBA

Công ty TNHH LECI là nhà phân phối độc quyền bóng đèn cao tần TOSHIBA tại thị trường Việt Nam, Cho ngành giày da, nhựa, sắt thép, gỗ… Với một số mã thông dụng như: Bóng đèn cao tần 7T69RB, 8T85RB, E3062E, 7T85RB, 9T94…
Nói đền TOSHIBA là người tiêu dùng nghĩ ngay tới sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy Công ty TNHH LECI chọn Bóng đèn cao tần TOSHIBA làm sản phẩm chính để phân phân phối, nhằm mục đích phục vụ quý khách hàng sản phẩm tốt, chất lượng, có tuổi thọ lâu, đặc biệt là mang lại giá trị kinh tế cao cho các doanh nghiệp.
Ngoài cung cấp bóng đèn cao tần TOSHIBA Công ty chung tôi còn phân phối một số mặt hàng khác như Bóng đèn cao tần Thales và Bóng đèn cao tần 3CX 15000, 3CXC 20000 của Eimac… Ngoài ra chúng tôi nhận bảo trì và Sửa chữa máy ép cao tần cho nghanh giày, Gỗ,nhựa sắt thép...
Dưới đây là các sản phẩm Bóng đèn cao tần TOSHIBA Công ty chúng tôi đang cung cấp:
Bóng đèn cao tần E3062E:
Hình ảnh
Bóng đèn cao tần 7T69RB
Hình ảnh
Bóng đèn cao tần 7T85RB
Hình ảnh
Bóng đèn cao tần 8T85RB
Hình ảnh
Bóng đèn cao tần E3130E
Hình ảnh

Công ty TNHH LECI cam kết mang lại cho quý khách hàng an tâm về chất lượng cũng như độ bền của tất cả các sản phẩm Bóng đèn cao tần TOSHIBA của công ty đang cung cấp.
 

Qúy khách hang quan tâm, Vui lòng truy cập tại đây>> hoặc liên hệ với công ty để được tư vấn và hỗ trợ.

Trương Viết Tín | 0938746286 (zalo, Whatsapp)

Công ty TNHH LECI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà ROSANA, số 60 Nguyễn Đình Chiều, P, Đakao, Q1, HCM
Điện thoại: (84) 28222 02988 | Fax: (84) 28222 02989
Email: sales@leci.vn
Website: http://lecitubes.com | http://leci.vn