Bóng đèn UV khử trùng UV Dr.Clean UV320-16B - Đơn vị cung cấp uy tín

Bóng đèn UV khử trùng UV Dr.Clean UV320-16B ánh sáng tia UV cường độ cao xuyên qua màng tế bào và nhân của vi sinh vật, vi khuẩn…phá hủy liên kết và khả năng tái tạo của chúng, bảo vệ vật liệu khỏi sự hư hại, ăn mòn, sạch vi khuẩn, vi trùng, mầm nấm mốc…, đòng thời đảm bảo sức khỏe của người sử dụng sản phẩm. 

Thiết bị khử trùng UV Dr.Clean UV320-16B

Thiết bị khử trùng UV Dr.Clean UV320-16B ứng dụng bóng đèn UV khử trùng là công nghệ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng những năm gần đây bởi sự cải tiến hệ thống và hiệu quả rõ rệt trong các dây chuyền khử trùng. 

Thiết bị khử trùng UV Dr.Clean UV320-16B

Bởi khả năng khử trùng hiệu quả triệt để, thiết bị khử trùng UV Dr.Clean UV320-16B hiện được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như công nghiệp thực phẩm, y tế, công nghệ thông tin, hàng không, thậm chí cả phân phối, giao hàng…

Thiết bị khử trùng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Khử trùng không chỉ có vai trò khiến bên trong vật liệu sạch vi khuẩn, vi trùng, mầm nấm mốc…, tránh sự thiệt hại vật liệu lâu dài mà hơn hết còn giúp đảm bảo sức khỏe của người sử dụng sản phẩm đó, điều này đặc biệt quan trọng với các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, y tế, hàng không để tránh sự sinh bệnh hoặc truyền nhiễm giữa các vật dụng, từ đó gây bệnh cho con người. 

Cấu tạo của thiết bị khử trùng UV Dr.Clean UV320-16B

Bộ phận cấu tạo quan trọng giúp đảm bảo chất lượng hoạt động của một chiếc máy khử trùng UV là hệ thống bóng đèn UV khử trùng cường độ cao 253.7nm, ứng dụng năng lượng quang học, vi sinh, điện tử lẫn cơ học để đạt được hiệu quả khử trùng. 

Đèn khử trùng UV có vai trò quan trọng trong thiết bị khử trùng

Nguyên lý hoạt động chính của máy khử trùng UV Dr.Clean UV320-16B là dùng ánh sáng tia UV cường độ cao xuyên qua màng tế bào và nhân của vi sinh vật, vi khuẩn…phá hủy liên kết và khả năng tái tạo của chúng, bảo vệ vật liệu khỏi sự hư hại, ăn mòn từ bên trong. 

Ngoài ra, thiết bị này còn được cấu thành từ nhiều bộ phận, linh kiện khác như: quạt, buồng UV, nguồn cấp, băng tải, chốt khóa mở buồng UV, cửa vào, bảng điều khiển, bánh xe chịu lực…tạo thành một cỗ máy hỗ trợ sản xuất tối tân. 

Ảnh hưởng của bóng đèn UV đến hiệu quả khử trùng

Tất nhiên, một thiết bị khử trùng UV Dr.Clean UV320-16B muốn hoạt động tốt chắc chắn cần đảm bảo nhiều yếu tố, song, một sự tồn tại quan trọng mà doanh nghiệp nhất định phải chú ý đầu tư chất lượng và bảo trì đúng cách đó là bóng đèn UV khử trùng. 

Bóng đèn UV phụ trách nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng, mà đây cũng là nhiệm vụ chính của thiết bị khử trùng, do đó, bóng đèn UV không chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc máy và cuối cùng là sản phẩm trả ra. 

Nhiệm vụ chính của đèn UV là diệt khuẩn, diệt vi trùng

Trên thị trường hiện đang cung cấp rất nhiều loại bóng đèn sấy UV khác nhau, tuy nhiên, các nghiên cứu đã cho thấy tia UV ở bước sóng 253nm hoặc trở lên có khả năng tiêu diệt mầm bệnh, vi khuẩn tốt nhất. 

Không chỉ vậy, một hệ thống đèn UV chất lượng cũng đồng thời giúp chính thiết bị hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ sử dụng, tiết kiệm thời gian lẫn chi phí bảo trì khi giúp doanh nghiệp tránh được những tổn thất, rủi ro, hỏng hóc không đáng có. 

Như vậy, làm sao để có thể sở hữu những chiếc bóng đèn UV khử trùng uy tín? Bạn ắt hẳn nên bắt đầu từ câu hỏi, đâu là những nhà cung cấp thiết bị UV uy tín ?

LECI - Đơn vị cung cấp bóng đèn UV cho thiết bị khử trùng UV Dr.Clean uy tín

Để đáp ứng và giúp những doanh nghiệp, nhà sản xuất tiếp cận được những công nghệ mới trong khi giảm thiểu tối đa chi phí, LECI cung cấp cho khách hàng những bóng đèn UV khử trùng chất lượng và uy tín. 

LECI là đơn vị cung cấp, sửa chữa bóng đèn UV và thiết bị khử trùng UV cùng nhiều thiết bị UV khác với chất lượng được đảm bảo. Chúng tôi đã thành lập và phát triển hơn 13 năm và hiểu rõ thị trường Việt Nam, từ đó, làm cầu nối để khách hàng tiếp cận với các công nghệ ở thị trường thế giới dễ dàng hơn. 

Những lý do nên mua hàng ở LECI: 

  • Chất lượng đảm bảo: LECI hiện là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu thiết bị sản xuất có tiếng ở nước ngoài và đồng thời chúng tôi cũng sản xuất các máy móc, linh kiện theo quy trình chuẩn hóa và kiểm soát chất lượng chặt chẽ, do đó, bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm của LECI. 

  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm: chúng tôi có các chương trình đào tạo bài bản và luôn cập nhật kiến thức mới qua những dự án và đảm bảo bắt kịp công nghệ mới trên thị trường để cung cấp cho khách hàng một cách chính xác những giải pháp mà họ cần. 

  • Hỗ trợ 24/7: không có doanh nghiệp nào mong muốn sự gián đoạn trong sản xuất khi phải chờ đợi khắc phục những vấn đề về máy móc, do đó, bạn có thể tìm đến LECI mọi lúc và mọi nơi, chúng tôi sẽ lắng nghe và sẵn sàng giải quyết giúp bạn ngay lập tức. 

  • Có sẵn hàng tồn kho: LECI luôn có sẵn bóng đèn UV tại kho hàng, sẵn sàng giao hàng sớm nhất cho quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua những thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất: 

  • Công ty TNHH LECI

  • Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Phone: +84 938746286

  • Hotline: +84 28 222 029 88

  • Website: https://lecitubes.com/