LECI cung cấp bóng đèn UV Lichtzen giá tốt

Bóng đèn UV là linh kiện rất quan trọng trong các dòng máy sấy UV, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm và tuổi thọ của bóng đèn và máy. Vì vậy bóng đèn UV Lichtzen Hàn Quốc là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp tìm mua bởi độ bền bóng đèn cao, hiệu năng tốt, tuổi thọ sử dụng lớn hơn các loại bóng đèn UV khác trên thị trường. LECI là đơn vị phân phối hàng đầu bóng UV Lichtzen tại thị trường Việt Nam với giá cả tốt nhất, có sẵn và giao hàng nhanh trong ngày.

Bóng đèn UV của Lichtzen

Trên thị trường có rất nhiều dòng bóng đèn UV, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể tìm được nguồn bóng đèn thích hợp cho dòng máy của mình. Bởi vì hiện nay các bóng đèn trôi nổi rất nhiều, để tìm một loại bóng chính hãng tuổi thọ lâu và khi vận hành hoạt động tốt, không ảnh hưởng đến máy móc rất khó. 

Bóng đèn UV của Lichtzen chính hãng là loại bóng UV là loại bóng duy trì sự ổn định, tuổi thọ cao đem lại hiệu quả tốt trong sản xuất.

Công ty TNHH LECI hân hạnh là nhà phân phối chính thức của hãng sản xuất bóng đèn UV Lichtzen đến từ Hàn Quốc 

>> Xem thêm: Chứng nhận LECI đại lý phân phối bóng đèn UV lichtzen tại Việt Nam

Đôi nét về công ty Lichtzen của Hàn Quốc

Thành lập: 1994
Là một trong những công ty sản xuất kinh nghiệm và sản xuất bóng đèn UV Lichtzen và các dòng linh kiện chất lượng cao của Hàn Quốc và trên thế giới
Danh mục sản phẩm công ty phân phối
  • Bóng đèn sấy UV Lichtzen (HG, Metal, Gallium)
  • UV Modules
  • Máy sấy UV
  • Bóng đèn MIR
  • Hệ thống khử khuẩn UV
Hiện tại công ty Lichtzen là một trong những công ty đang cung cấp linh kiện và thiết bị bóng đèn UV Lichtzen cho các công ty điện tử lớn của Hàn Quốc như Samsung, LG, v.v... Điều này đã khẳng định được tên tuổi cũng như chất lượng của các dòng bóng đèn UV tại Lichtzen.

Tại sao nên mua bóng đèn UV Lichtzen tại LECI

LECI là đơn vị cung cấp được ủy quyền bóng đèn UV của Lichtzen tại Việt Nam. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi cam kết cung cấp chính hãng đến tay quý khách hàng. Hàng tồn kho luôn có sẵn, quý khách đặt hàng có thể nhận ngay sản phẩm trong ngày.
 
LECI cung cấp các bóng đèn UV HG, Metal, Gallium với các kích thước chuẩn 1020mm, 1150mm, 1200mm, 1450mm, 1478mm, 1490mm, 1557mm, 230mm, 270mm, 350mm, 460mm, 775mm, 778mm, 940mm,... Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bóng đèn UV với kích thước theo yêu cầu của quý doanh nghiệp.

bóng đèn uv lichtzen

LECI - Đơn vị cung cấp bóng đèn UV chính hãng Lichtzen uy tín

Ngoài ra, LECI còn cung cấp linh kiện máy UV chính hãng như biến áp điện tử UV, biến áp thường, đồng hồ đo năng lượng,...
 
Vui lòng liên hệ với chúng tôi về thiết bị bóng đèn UV Lichtzen để được hỗ trợ

Trương Viết Tín | 0938746286 (zalo, Whatsapp)

Công ty TNHH LECI
Địa chỉ: Phòng 1901, tòa nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM, VN
Điện thoại: (84) 28222 02988 | Fax: (84) 28222 02989
Email: sales@leci.vn
Website: https://lecitubes.com