Bóng đèn UV Lichtzen nên mua ở đâu uy tín?

Bóng đèn UV Lichtzen là một linh kiện không còn xa lạ đối với những dòng máy ưu tiên kỹ thuật. Tuy nhiên không phải loại bóng nào cũng phù hợp với dòng máy của doanh nghiệp, khi mua bóng đèn, bạn cần tìm hiểu đầy đủ các thông số của bóng để có thể lắp đặt đúng và phù hợp với máy, hạn chế các trường hợp xấu ảnh hưởng đến máy. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin về bóng đèn UV Lichtzen.

Lichtzen là gì? Tại sao nên mua bóng đèn uv của Lichtzen?

Lichtzen là công ty sản xuất máy và các linh kiện hàng đầu trong ngành UV. Đây là một hãng sản xuất lớn cung cấp nhiều dòng máy cho nhiều doanh nghiệp đầu ngành như LG, Samsung, Toshiba, Toptec, SFA, Noroo, SKC,...

Hiện nay, độ bao phủ sản phẩm của Lichtzen hầu như là khắp thế giới, hãng cung cấp cho rất nhiều doanh nghiệp, xưởng sản xuất các dòng máy UV tiên tiến, nhằm nâng cao chất lượng sản xuất, đẩy nhanh tiến độ và thời gian, công sức của con người.

Chính vì vậy, hiện nay các doanh nghiệp thường sử dụng linh kiện chính hãng của Lichtzen để đảm bảo an toàn, độ chính xác, công suất của máy được ổn định, chạy tốt nhất. 

Những ưu điểm khi mua linh kiện Lichtzen:

  • Linh kiện chất lượng: Cho máy chạy êm, ít hư hỏng
  • An toàn: Linh kiện chính hãng tại Lichtzen được sản xuất nghiêm ngặt theo chẩun quy trình nên chất lượng của các sản phẩm đều đồng đều, an toàn cho người dùng và cho máy móc, thiết bị.
  • Độ bền: Nhắc đến Lichtzen người ta sẽ nghĩ ngay đến chất lượng và tuổi tho, độ bền lý tưởng của bóng đèn UV. 

Bóng đèn UV Lichtzen là gì? Ứng dụng như thế nào?

Bóng đèn UV là một linh kiện quan trọng, tuy nhiên nhiều người thường xuyên bỏ qua những ý nghĩa, giá trị mà bóng đem lại. Cùng tìm hiểu một số ứng dụng, tính năng của bóng UV Lichtzen.
  • Bóng đèn UV Lichtzen là một trong những sản phẩm hàng đầu trong ngành gỗ. Được sản xuất bởi một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại Hàn Quốc, bóng được biết đến với chất lượng cao và tuổi thọ dài.

Bóng đèn UV Lichtzen

  • Bóng được sử dụng rộng rãi trong ngành gỗ để giúp sơn hàng hóa gỗ nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nó cũng giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm gỗ và giảm thiểu việc phải sơn lại.
  • Với sự hỗ trợ của bóng UV Lichtzen, người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình sơn gỗ. Nó cũng giúp tăng chất lượng của sản phẩm gỗ và tăng giá trị của sản phẩm.
  • Bóng đèn UV Lichtzen là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trong ngành gỗ. Với chất lượng cao và tuổi thọ dài, bóng Lichtzen sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình sơn gỗ.

Tại sao nên mua bóng đèn UV tại LECI

LECI hiện là nhà phân phối hàng đầu trong ngành linh kiện máy cơ khí nặng, đây là đơn vị trực tiếp được độc quyền từ các hãng máy, hãng sản xuất lớn như Canon, Lichtzen, EIT, Thales, CPI, Technigraf,... Vì vậy chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng và được ủy quyền từ nhà phân phối. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đầu ngành, chúng tôi đã và đang phát triển cung cấp các sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới. Việc cung cấp mặt hàng có sẵn cùng với chi phí, thời gian vận chuyển nhanh trong ngành là một lựa chọn phù hợp cho quý khách hàng.
 
LECI cung cấp linh kiện máy UV chính hãng như bóng đèn UV, biến thế điện tử UV, biến thế thường, đồng hồ đo năng lượng,...
 
Ngoài ra, LECI còn cung cấp linh kiện, dịch vụ sửa chữa cho dòng máy laser fiber, laser CO2

Liên hệ tư vấn và đặt hàng (24/7)

Công ty TNHH LECI
Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phone: 02822202988
Hotline: (+84) 0938746286 (Zalo, Whatsapp)
Website: www.lecitubes.com