Cung cấp biến áp máy ép cao tần - LECI đơn vị uy tín

Biến áp máy ép cao tần

 

Cung cấp biến áp máy ép cao tần - LECI đơn vị uy tín

Biến áp máy cao tần là là một bộ phân quan trọng trong các dòng máy cao tần hiện nay. Tuy nhiên nhiều đơn vị cung cấp biến áp cao tần vẫn chưa thể đảm bảo cũng như điều chỉnh được dòng điện, thông số theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Vì vậy đây là vấn đề của nhiều loại máy, doanh nghiệp sử dụng máy ép cao tần.

cung cấp biến áp máy ép cao tần

Nhận thấy sự bất tiện này của quý khách hàng, LECI đã không ngừng cải tiến và dần trở thành đơn vị cung cấp các loại biến áp chất lượng được tùy chính theo nhu cầu, máy móc của quý khách hàng. Nhờ điều này, LECI đã không ngừng phát triển hợp tác với nhiều doanh nghiệp nhà máy sản xuất lớn. 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hiệu chỉnh, sửa chữa và kiểm tra máy móc linh kiện tần cho quý khách hàng. Khi có các vấn đề về máy móc, máy không hoạt động hoặc hoạt động sai lệch, quý khách hàng có thể liên hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ kịp thời.

 

Cung cấp biến áp cho máy ép cao tần - Công ty TNHH LECI với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp trong lĩnh vực ép cao tần dùng cho các ngành tại Việt Nam như ngành nhựa, giày da, áo mưa, gỗ, sắt thép v.v.. chúng tôi hiện đang cung cấp biến thế, sửa chữa biến thế cho các dòng máy ép cao tần công suất từ 1KW đến 60KW.

Với chế độ bảo hành 12 tháng cho tất cả các loại biến thế từ biến thế cách ly, biến thế đốt tim, biến thế cao tần lên tới 7000V và thời gian giao hàng nhanh chóng, chúng tôi rất hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với quý công ty trên toàn quốc

Ngoài cung cấp biến áp cho máy ép cao tần, chúng tôi còn cung cấp các linh kiện khác trong máy cao tần như bóng đèn cao tần, tụ sứ, điện trở, điốt và sửa chữa bảo trì máy cao tần.

Qúy khách hàng quan tâm cung cấp biến áp cho máy ép cao tần, vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn và hỗ trợ.

Trương Viết Tín | 0938746286 (zalo, Whatsapp)

Công ty TNHH LECI
Địa chỉ: Phòng 1901, tòa nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM, VN
Điện thoại: (84) 28222 02988 | Fax: (84) 28222 02989
Email: sales@leci.vn
Website: http://lecitubes.com | http://leci.vn