Cung cấp bóng đèn UV ngành in chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, ngành in là một ngành phát triển rất mạnh mẽ, cả về kỹ thuật và chất lượng in ấn đều phát triển vượt bậc. Một trong những mấu chốt quan trọng trong kỹ thuật in ấn hiện nay là chất lượng sấy khô mực in. Với mức độ sấy hoàn hảo sẽ giúp màu in đều màu, màu lên đẹp và bắt mắt. Vì vậy chất lượng của bóng đèn sấy khô luôn được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu tầm quan trọng của bóng đèn UV trong ngành in và đơn vị cung cấp bóng đèn UV ngành in chất lượng, giá tốt.

Đèn sấy UV ảnh hướng đến chất lượng mực in

Khoa học in ấn trong những năm vừa mới đây đang sở hữu sự vững mạnh nổi trội với các kỹ thuật mới, đặc thù, in UV là 1 trong số đó. In UV mang lợi thế lớn là sử dụng mực in và công nghệ in mới, mang lại chất lượng và độ bền vượt trội so với cái hình in ấn truyền thống. Màu sắc bản in tươi tỉnh, thu hút, sinh động, trung thực. Mực in UV có độ dày to, tạo nên sự tương phản cao cho bản in, chất lượng và rõ nét hơn. Trong những trường hợp người dùng muốn nét mực mỏng, máy in UV cũng có thể điều chỉnh theo đề xuất của họ. 

Một phòng ban quan trọng không kém trong hệ thống in UV ấy là đèn UV lĩnh vực in hay còn gọi là bóng UV chụp bản. Với công dụng chính là tương trợ sấy khô mực in, nâng cao hiệu suất công đoạn in, song song, đèn UV còn giúp nâng cao phần nào chất lượng sản phẩm.

Đối với in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực gốm sứ, vải, dày da,... Đây là công nghệ sử dụng mực in UV in lên giấy chuyển nhiệt và sấy với bóng UV. Nhờ vậy mà màu sắc được lên tươi sáng, đều màu. Một trong những kỹ thuật quan trọng trong việc in chuyển nhiệt là thời gian sấy đạt chuẩn, bóng đèn sấy cho ra ánh sáng chất lượng ổn định, nhanh chóng làm khô đều mực in. Vì vậy, các doanh nghiệp cần lựa chọn và sử dụng bóng đèn uv chất lượng tốt, đem lại chất lượng sấy tốt cho doanh nghiệp.

Đối với in lụa

In lụa không còn quá xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp chuyên về in ấn. Phương pháp này cần sử dụng bóng đèn sấy UV để làm khô mực lụa ngay khi lớp mực in được ánh sáng UV từ đèn chiếu vào. Khi sử dụng bóng UV đúng cách, sẽ giúp ngăn chặn lớp mực không mong muốn thấm vào chất liệu, giúp hình ảnh in lên màu đẹp, bền, rõ và sắc nét. 

Đối với in Offset

In Offset là công nghệ được ứng dụng rộng rãi bởi tính tiện dụng, nhanh, chất lượng màu đẹp chuẩn. Một trong những công việc quan trọng nhất trong in offset là sấy khô mực in bằng bóng đèn uv, ngay khi in lên bản in, sử dụng đèn sấy giúp mực khô nhanh và đều hơn, màu mực in chất lượng tốt, tươi sáng và độ bền trên sản phẩm cao. Sử dụng bóng đèn UV chất lượng tốt sẽ giúp ổn định tốc độ khô của mực, giúp khô đều, nhanh chóng và không làm nhoè mực, từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian sấy, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

Đối với in chụp bản

Công nghệ chụp bản in là một công nghệ mới trong ngành in hiện nay. Công nghệ này sử dụng đèn sấy UV để làm khô mực on trên bản in. Khi sử dụng bóng đèn UV chất lượng tốt, bản in gần như khô ngay lập tức, đảm bảo mực không bị smudging, hình ảnh in chất lượng. Từ đí giúp donah nghiệp giảm thời gian xử lý sấy mực, nâng cao hiệu suất làm việc, tạo ra những sản phẩm in chất lượng đến người tiêu dùng.

Đối với in Flexo

Khi in Flexo, đèn uv được sử dụng để làm khô mực trên trục lăn in. Khi sử dụng đèn uv chất lượng, sẽ giúp mực khii nhanh chóng, tránh mực bị trượt, trôi, ảnh hưởng đến độ chính xác khi in. Từ đó hình ảnh in chất lượng, rõ nét và bền màu trên vật liệu.

Đối với in kỹ thuật số

Công nghiệp in kỹ thuật số cũng đang được phát triển rất mạnh mẽ. Bóng đèn UV giúp sấy nhanh mực in mà vẫn giữ nguyên được chất lượng của vật liệu. Đồng thời giúp in được trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau, giúp tối ưu hoá công đoạn sản xuất và ứng dụng in ấn trở nên linh hoạt hơn trên các loại vật liệu.

LECI - Cung cấp bóng đèn UV ngành in

LECI là đơn vị cung cấp bóng đèn UV ngành in với hơn 13 năm trong nghề. Chúng tôi tự hào đã và đang cung cấp linh kiện cho nhiều doanh nghiệp lớn trong nghành. 

Cung cấp bóng đèn UV ngành in - Công ty TNHH LECI chuyên cung cấp bóng đèn UV ngành in cho các đối tác sấy mực in cho bao bì ngành thực phẩm cũng như các linh kiện trong ngành in đĩa CD cũng như nắp bao bì của mỹ phẩm.

Hiện nay, công ty đang cung cấp các bóng đèn UV ngành in cho các nhà máy sử dụng máy của Đài Loan, Trung Quốc, Đức tại Tp. HCM với các dòng bóng có công suất từ 6KW tới 20KW. Một số hãng sản phẩm máy tiêu biểu cho ngành in của Đức như VANDAM, OMSO, Beijing Huaxia Hengguang hiện nay công ty đang cung cấp bóng đèn UV ngành in.

LECI cung cấp bóng đèn sấy UV chính hãng, là đại lý phân phối hàng đầu của bóng đèn Lichtzen Hàn Quốc tại Việt Nam. Đảm bảo chất lượng đèn sấy ổn định, tuổi thọ cao.

cung cấp bóng đèn UV ngành in

LECI cung cấp bóng đèn UV chính hãng đến các doanh nghiệp

Ngoài ra, công ty còn cung cấp bóng đèn UV cho các ứng dụng khác như UV sấy gỗ, UV diệt khuẩn của một số hãng châu Âu và Nhật. LECI cung cấp các kinh kiện đi kèm cho dòng máy UV như biến áp UV, biến áp điện tử UV
Chóa Đèn UV Máng Đèn UVMáy Đo Năng Lượng UV POWER PUCK II EITTụ Kích UVTụ UV 15uf,....

Ngoài ra, LECI còn cung cấp linh kiện, dịch vụ sửa chữa cho dòng máy laser fiber, laser CO2

Qúy khách hàng quan tâm cung cấp bóng đèn UV ngành in, vui lòng truy cập tại đây>> hoặc liên hệ với công ty để được tư vấn và hỗ trợ.

Trương Viết Tín | 0938746286 (zalo, Whatsapp)

Công ty TNHH LECI
Địa chỉ: Phòng 1901, tòa nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM, VN
Điện thoại: (84) 28222 02988 | Fax: (84) 28222 02989
Email: sales@leci.vn
Website: https://lecitubes.com