Dịch vụ hiệu chuẩn Calibration POWER PUCK II

Dịch vụ hiệu chuẩn Calibration POWER PUCK II và những điều cần lưu ý khi hiệu chỉnh.

Calibration POWER PUCK II là gì

Đồng hồ EIT UV Power Puck là đồng hồ đo tia UV

  • Đồng hồ đo bức xạ Nhiệt độ bên trong: Có thể hiển thị lên đến 80 ℃ Lo Batt mỗi khi nguồn pin yếu
  • Phạm vi nhiệt độ hoạt động: Bên trong 0-80 ° C. Đồng hồ EIT UV Power Puck có thể chịu nhiệt độ cực cao từ bên ngoài trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu nhiệt độ bên trong vượt quá giá trị an toàn sẽ có báo động được phát ra để người dùng có thể nhận biết và sửa chữa kịp thời.
  • Thời gian tự động tắt nguồn: Thời gian gần 4 phút ở Chế độ hoạt động; Xấp xỉ 2 phút ở  Chế độ hiển thị
  • Được đóng gói trong nylon chống mài mòn
  • Trọng lượng: 453,6 g  Khối lượng: 304,8x 119,4 x 209,6 mm

Dòng máy đo với khả năng hiển thị 4 band UVA, UVB, UVC, UVV của POWER PUCK II do hãng EIT USA sản xuất là một trong những thiết bị đo tốt nhất trện thị trường. Tuy nhiên sau khoảng 6 tháng đến 1 năm, thiết bị sẽ cần phải được hiệu chuẩn (Calibration) để hiệu chuẩn các sai số cũng như pin để máy có thể hoạt động chính xác hơn.

 

 Bóng đèn sấy UV 1KW, 3KW, 5KW, 6.5KW, 9.6KW, 11KW, 12KW, 18KW, 22KW,...

Những trường hợp cần hiệu chuẩn POWER PUCK II

Khi sử dụng đồng hồ Power Puck II trong một khoảng thời gian, đồng hồ cần được hiệu chuẩn để có thể hoạt động và cho ra thông số chính xác nhất. Thường nhà sản xuất sẽ khuyến nghị sau khi sử dụng sau 6 tháng nên hiệu chuẩn đồng hồ.

Lưu ý khi hiệu chỉnh đồng hồ

Đồng hồ POWER PUCK là loại đồng hồ cao cấp, cho ra những thông số cực kỳ chính xác vì vậy khi hiệu chỉnh cần có những đơn vị chính hãng hiệu chỉnh tuyệt đối. Vì vậy nếu có bất cập về hiệu chỉnh, sửa chữ, quý khách hàng cần đăng ký hiệu chỉnh ngay tại hãng hoặc những đơn vị uy tín.

Dịch vụ hiệu chuẩn Calibration POWER PUCK II tại LECI 

Dịch vụ hiệu chuẩn Calibration POWER PUCK II. Công ty TNHH LECI hiện tại là một trong số các đơn vị đang cung cấp chính hãng dòng máy đo năng lượng UV Power Puck II, UVICURE Plus II trên thị trường Việt Nam.

Dịch vụ hiệu chuẩn Calibration POWER PUCK II

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp vật tư cho ngành sấy UV và ngành in UV, thiết bị đo năng lượng UV tiêu chuẩn có độ chính xác cao là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi để có thể đem lại thông số chính xác nhất cho khách hàng dịch vụ hiệu chuẩn calibration POWER PUCK. Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ quý khách trong về dịch vụ hiệu chuẩn calibration POWER PUCK II sau bán hàng.

LECI cung cấp linh kiện máy UV chính hãng như bóng đèn UV, biến thế điện tử UV, biến thế thường, đồng hồ đo năng lượng,...

Ngoài ra, LECI còn cung cấp linh kiện, dịch vụ sửa chữa cho dòng máy laser fiber, laser CO2 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi 

Trương Viết Tín | 0938746286 (zalo, Whatsapp)

Công ty TNHH LECI
Địa chỉ: Phòng 1901, tòa nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM, VN
Điện thoại: (84) 28222 02988 | Fax: (84) 28222 02989
Email: sales@leci.vn
Website: https://lecitubes.com