Dịch vụ sửa máy cao tần nhanh chóng - Chất lượng

Dịch vụ sửa máy cao tần nhanh chóng và chất lượng hiện nay là một vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp công ty quan tâm. Cùng tham khảo lý do và đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất hiện nay.

LECI chuyên sửa máy cao tần nhanh chóng - Chất lượng 

Việc sửa chữa máy móc kịp thời sẽ giúp quý doanh nghiệp giảm thiểu được thời gian, chi phí nhân công và các công việc phát sinh. Tuy nhiên hiện tại các doanh nghiệp vẫn chưa thể tìm được đơn vị có thể đáp ứng được dịch vụ sửa máy cao tần nhanh chóng và phù hợp với các tiêu chí trên. Đa số các đơn vị đều cần có thời gian để tối ưu sửa chữa, nhanh chóng, uy tín và chất lượng. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ sửa chữa máy cao tần - công ty TNHH LECI với kinh nghiệm cung cấp và bảo trì máy cao tần hơn 10 năm với việc hỗ trợ cung cấp cho hàng trăm đơn vị tại Việt Nam các ngành hàng như: ép nhựa, giày da, áo mưa, áo chống độc, áo phao, ghép gỗ, hàn ống thép, v.v...

Dịch vụ sửa máy cao tần

Công ty TNHH LECI với kinh nghiệm cung cấp và bảo trì máy cao tần hơn 10 năm với việc hỗ trợ cung cấp cho hàng trăm đơn vị tại Việt Nam

Các bước cung cấp dịch vụ sửa chữa máy cao tần của chúng tôi như sau:

  • Bước 1: Gửi báo giá khảo sát dựa trên các thông tin trao đổi qua điện thoại và email 
  • Bước 2: Khách hàng xác nhận báo giá dịch vụ sửa chữa máy cao tần
  • Bước 3: Công ty sắp xếp nhân sự và thông báo lại khách hàng bằng email xác nhận
  • Bước 4: Đến công ty khách hàng kiểm tra và khảo sát thực tế, với những lỗi nhỏ, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách tại chỗ, các lỗi nặng, chúng tôi sẽ làm báo cao trực tiếp và đưa hướng xử lý thích hợp cho quý công ty.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ sửa máy cao tần, chúng tôi rất hy vọng sẽ có thể hỗ trợ và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn tồn kho hầu hết các linh kiện trong máy cao tần nhằm giảm thiểu thời gian nhất cho quý khách.

Tại sao nên lựa chọn LECI để sửa chữa máy cao tần

Hiện tại LECI là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, với hơn 10 năm hoạt động và phát triển đã không ngừng, chúng tôi đã và đang cung cấp cho nhiều đơn vị khách hàng, doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực sản xuất như Biti's, Ecco, LHG, TBS, Woods land, Việt Thắng, Coats, Ching Luh,...
Nhờ sự tin tưởng của quý khách hàng, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng cải tiến và học hỏi. Vì vậy hiện tại chúng tôi tự hào rằng bản thân doanh nghiệp đã có thể đứng vững trên thị trường với những thế mạnh về kỹ thuật, sửa chữa và kiểm tra máy móc cho quý khách hàng. Đồng thời cung cấp các dòng sản phẩm, linh kiện chất lượng đến tay quý khách hàng.
Cho đến hiện tại, chúng tôi đã có cơ hội tiếp xúc và làm việc với nhiều doanh nghiệp, hãng máy lớn như Lichtzen, Canon, Thales, CPI, EIT,  Technigraf,... cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.
 

Mọi thông tin về dịch vụ sửa máy cao tần vui lòng truy cập tại đây>>> hoặc liên hệ 

Trương Viết Tín | 0938746286 (zalo, Whatsapp)

Công ty TNHH LECI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà ROSANA, số 60 Nguyễn Đình Chiều, P, Đakao, Q1, HCM
Điện thoại: (84) 28222 02988 | Fax: (84) 28222 02989
Email: sales@leci.vn
Website: http://lecitubes.com | http://leci.vn