Top 10 nhà cung cấp máy ép cong gỗ tốt nhất hiện nay

Tham khảo ngay danh sách 10 nhà cung cấp máy ép cong gỗ nổi bật, được đánh giá và công nhận dựa trên tiềm lực, công nghệ và chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Chieman Cherang Electric - Đài Loan

Được thành lập năm 1976, đến nay đã có hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy ép cong gỗ cao tần, máy ép màng 3D, máy ép nóng…Chieman Cherang Electric  hiện đang là nhà cung cấp trang thiết bị đáng tin cậy của các nhà máy sản xuất ở Đài Loan, Trung Quốc và xuất khẩu sang Nhật Bản, Nga, các nước khu vực Đông Nam Á…

Chieman Cherang Electric cung cấp cho khách hàng những thiết bị phù hợp nhất, chú trọng từ khâu phát triển, thiết kế, sản xuất nhất quán, đảm bảo cung cấp cho khách hàng công nghệ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

KuoMing - Đài Loan

Nổi bật với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, nhà xưởng tiêu chuẩn hóa và các công cụ, trang thiết bị chính xác, KuoMing có lịch sử phát triển kéo dài 35 năm và đóng góp nhiều vào ngành công nghệ cao tần.

máy ép cong gỗ

Công ty KuoMing – Đài Loan

Các sản phẩm chính mà KuoMing đang cung cấp gồm: các thiết bị gia công gỗ, máy ép cong gỗ, xử lý phần mềm, thiết bị gia công kim loại, gia công nhựa, gia công dụng cụ y tế…

KouHung - Đài Loan

Các thiết bị được cung cấp bởi KouHung luôn được thiết kế dựa trên nguyên tắc độ ổn định cao, thiết kế an toàn và bền bỉ. Ngoài ra, khách hàng của KouHung cũng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, dịch vụ hậu mãi của công ty.

Những ưu điểm dễ nhận thấy từ KouHung đó là: đổi mới, chất lượng, giao hàng, dịch vụ và năng suất.

KouHung hiện đang cung cấp các sản phẩm: máy ghép gỗ tự động, máp ghép gỗ tần số cao, máy bào, máy ép cong gỗ, máy phát tần số cao.

CNHF - Trung Quốc

CNHF là công ty chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị gia nhiệt cao tần, thiết bị thủy lực và khí nén. Khách hàng có thể tin tưởng vào đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nền tảng công nghệ của công ty khi CNHF sử dụng 2 phần mềm vẽ hiện đại như Solidworks của Pháp và E-plan của Đức, giúp giảm thiểu sai sót trong quá trình thiết kế.

Các sản phẩm nổi bật của CNHF gồm: máy ép cong gỗ, máy ghép khung gỗ đa năng, máy ghép keo tự động, máy ghép nâng cao, máy ghép ván gỗ nặng…

JYC - Trung Quốc

Cung cấp các thiết bị máy tần số cao cá nhân hóa và dây chuyền sản xuất thông minh theo nhu cầu thực tế của người dùng đã luôn là tôn chỉ của JYC. Các sản phẩm từ JYC đã có mặt trên toàn thế giới, được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia và khu vực ở châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Á, châu Đại Dương.

máy ép cong gỗ

Máy ép cong gỗ của công ty JYC đạt chất lượng cao

Máy ghép gỗ tần số cao và máy ép cong gỗ là hai sản phẩm chủ lực của công ty, ngoài ra, JYC còn phát triển các sản phẩm máy phát tần số cao, thiết bị hút và sấy gỗ tần số cao…

Đại Phúc Vinh - Việt Nam

Khi mua hàng ở Đại Phúc Vinh, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi miễn phí vận chuyển, xử lý sự cố trong 24h, chế độ bảo hành 12 tháng, trả góp linh hoạt…Hệ thống phân phối trải dài nhiều tỉnh thành là một lợi thế giúp khách hàng dễ tìm thấy công ty hơn.

Những sản phẩm nổi bật của Đại Phúc Vinh gồm: máy chế biến gỗ hiện đại, máy CNC gia công trung tâm, máy ép cong gỗ tần cao, hệ thống máy lắp ráp…được nhiều nhà máy, khu công nghiệp ở Bình Dương, Đồng Nai…tin tưởng sử dụng.

Hồng Ký - Việt Nam

Hồng Ký sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng gồm: máy hàn điện tử, máy biến thế hàn, máy ngành thép, máy ép cong gỗ, máy gia công gỗ…

Hồng Ký phát triển một hệ thống quản lý chất lượng, khoa học theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 để sử dụng và phát huy hiệu quả nguồn lực hiện có. Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao và Trusted Green là 2 trong số nhiều chứng nhận mà sản phẩm của công ty đã đạt được, phần nào khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Hồng Ký đang cung cấp.

Quốc Duy - Việt Nam

Quốc Duy hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực dây chuyền sản xuất, vật tư ngành gỗ và máy chế biến gỗ. Quốc Duy đặt mục tiêu sản xuất các thiết bị máy chế biến gỗ chất lượng cao, già thành hợp lý và đồng hành với các nhà sản xuất đồ gỗ Việt Nam cùng phát triển. 

máy ép cong gỗ

Quốc Duy cung cấp máy ép cong gỗ với công nghệ hiện đại

Những thiết bị sản xuất, gia công gỗ Quốc Duy sở hữu gồm: máy ép cong gỗ tần cao, máy cưa gỗ, máy bào gỗ, máy CNC, máy ghép gỗ, máy ép gỗ, máy tạo vân gỗ…với đa dạng mẫu mã và chương trình bảo trì tận tâm, thời gian lên tới 12 tháng, bảo trì 4 lần/năm.

Phú Vinh Phi - Việt Nam

Danh sách đối tác gồm nhiều thương hiệu lớn như HONAI Co., LTD, TAC, Toshiba, Chailease….không cần nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của Phú Vinh Phi khi được sản xuất với chất lượng ổn định và đang được sử dụng bởi hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bạn có thể tìm thấy ở Phú Vinh Phi các loại thiết bị như: máy ghép ngang, lò sấy cao tần, máy ép cong gỗ cao tần, máy tạo sóng cao tần, máy ghép khung cao tần, máy uốn cong thủy lực…

Đặc biệt, xét đến có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ không đủ tài chính để đầu tư máy móc, linh kiện, Phú Vinh Phi còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy ghép cao tần theo quý, theo năm.

LECI - Đơn vị cung cấp linh kiện, sửa chữa máy ép cong gỗ chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, LECI đã dùng những công nghệ, kỹ thuật, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, từng bước trở thành nhà phân phối dẫn đầu trong ngành hàng thiết bị máy tần số cao, máy sấy UV…

máy ép cong gỗ

LECI – đơn vị cung cấp máy ép cong gỗ uy tín

Sự công nhận của các đối tác lớn như Technigraf – CHLB Đức, cung cấp các dòng máy đo năng lượng tại Việt Nam, đối tác của Lichtzen, phân phối các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam là bảo chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ của LECI.

Bạn có thể tìm thấy những thiết bị máy ép cong gỗ, máy gia công gỗ, máy cao tần, máy ghép gỗ…tại LECI với giá cả phải chăng và nhiều điều kiện ưu đãi như giao hàng nhanh, đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ, bảo trì, tư vấn kỹ thuật

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH LECI

  • Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Phone: 02822202988

  • Hotline: (+84) 0938746286 (Zalo, Whatsapp)

  • Website: www.lecitubes.com