LECI cung cấp biến áp máy sấy UV theo yêu cầu

Biến áp máy sấy UV là linh kiện quan trọng trong các dòng máy UV hiện nay, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều đơn vị uy tín cung cấp loại linh kiện này. Bởi vì để hoạt động ổn định, các biến áp phải được đội ngũ kỹ thuật uy tín sản xuất theo thông số phù hợp với máy của quý khách hàng. LECI, đơn vị cung cấp biến áp theo thông số khách hàng.

Biến áp máy sấy UV

Biến áp máy sấy UV là một linh kiện giúp hỗ trợ bóng đèn UV hoạt động một cách ổn định. Mỗi bóng đèn UV sẽ có một thông số khác nhau mà người sử dụng sẽ ứng dụng loại biến áp phù hợp.

Biến áp UV quấn dây

Ngoài các dòng biến áp thông thường, LECI còn cung cấp biến áp điện tử UV với thông số có thể tuỳ chỉnh theo nhu cầu sản xuất. Dòng biến áp giúp máy hoạt động hiệu quả và năng suất hơn, đem lại chất lượng sản xuất và chất lượng thành phẩm tốt hơn.

bien-ap-may-say-uv

Biến áp điện tử UV và biến áp thông thường

>> Xem thêm: Bóng đèn sấy UV 1KW, 3KW, 5KW, 6.5KW, 9.6KW, 11KW, 12KW, 18KW, 22KW,...

LECI cung cấp các dòng biến áp UV, biến áp điện tử

Biến áp máy sấy UV - Công ty TNHH LECI cung cấp các loại biến áp máy sấy UV theo được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng với từng dòng máy và bóng đèn sấy UV. Hiện nay công ty đang tập trung phát triển và ký kết với nhiều đối tác để hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng bằng việc hỗ trợ tồn kho các mã tiêu chuẩn theo từng nhà máy.

biến áp máy sấy uv

Biến áp máy UV LECI cung cấp đến khách hàng

Ngoài Biến áp máy sấy UV, công ty còn cung cấp các linh kiện máy UV chính hãng khác của máy như bóng đèn sấy uv công nghiệptụ dầu UV, máy đo năng lượng UV, bóng đèn UV,... và tư vấn nâng cấp dòng UV LED.
 
Hiện nay công ty đã ký kết hợp tác với các hãng sản xuất bóng và thiết bị linh kiện hàng đầu trên thế giới như Lichtzen, Technigraf để có thể hỗ trợ quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, chính hãng với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất.
 
Ngoài ra, công ty cũng luôn cam kết chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng giúp quý khách hàng luôn hài lòng,

Vui lòng liên hệ với chúng tôi về thiết bị bóng đèn Biến áp máy sấy UV để được hỗ trợ

Trương Viết Tín | 0938746286 (zalo, Whatsapp)

Công ty TNHH LECI
Địa chỉ: Phòng 1901, tòa nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM, VN
Điện thoại: (84) 28222 02988 | Fax: (84) 28222 02989
Email: sales@leci.vn
Website: https://lecitubes.com