Bóng đèn sấy UV - Bảng giá bóng đèn uv mới nhất 2024

Đi cùng với công nghệ phủ UV được ứng dụng phổ biến trong các ngành sản xuất gỗ, nhựa, in ấn,...bóng đèn sấy UV cũng được áp dụng rộng rãi bởi các tính năng tiện ích của nó. Tìm hiểu loại bóng đèn này trong bài viết sau.

Bóng đèn UV là gì?

Bóng đèn sấy UV là một loại bóng mà trong đó có chứa thủy ngân argon có độ tinh khiết cao. Hiệu quả của phổ ánh sáng của đèn sấy UV từ 315 – 410nm. Đèn UV có công suất sử dụng từ 1000W – 25kW và trong quá trình hoạt động, đèn không sản sinh ra khí Ozone.

Khi hoạt động, năng lượng đầu vào được chạy qua đèn UV và sau đó được chuyển thành tia UV với hiệu suất tối đa. Đèn UV sẽ phóng khí thể khí, khí này phóng ra sẽ được phân thành hồ quang điện và phát nguồn sáng chói. 

Bức xạ cực tím của bóng sấy UV được hình thành do chân không có định lượng độ tinh khiết được phân bố trên cả hai đầu điện cực, từ đó sản sinh ra các ion phóng điện. 

bóng đèn sấy uv

Nguyên lý hoạt động của đèn sấy UV

Nguyên lý hoạt động của bóng đèn sấy UV là lợi dụng ánh sáng đầu có tính cảm quang, dùng ánh sáng cực tím để chiếu xạ photoinitiator (chất kích thích quang học) nhằm tạo thành một phần tử sinh thái kích thích.

Tiếp đó, phân hủy thành các gốc tự do hoặc ion và các hợp chất hữu cơ không bão hòa để tiến hành trùng hợp. Cuối cùng, ghép crosslinking (liên kết chéo) và các phản ứng hóa học để đạt được mục đích sấy.

Cũng bởi bóng sấy UV sẽ phát nhiệt khi hoạt động, do đó người sử dụng cần chú ý đảm bảo các mối nối chắc chắn, tránh gây ngắn mạch hoặc bốc khói. Đồng thời bảo vệ da và mắt để tránh cháy bỏng. 

Bóng đèn sấy UV giá bao nhiêu?

Để trả lời câu hỏi này, trước tiên bạn cần làm rõ mục đích sử dụng đèn UV, tùy vào mục đích, môi trường sử dụng đèn sẽ khác nhau, kiểu dáng, kích thước hay công suất phù hợp cho mục đích đó cũng sẽ khác. Và tất nhiên, giá của bóng đèn UV cũng sẽ khác.

bóng đèn sấy uv

Giá của bóng đèn sấy UV sẽ thay đổi tùy vào mục đích sử dụng

Như đã nói, bóng sấy UV là một bộ phận của hệ thống sấy UV và mỗi hệ thống mà bạn sử dụng lại có model máy khác nhau, điều này kéo theo kích thước bóng, mã bóng đèn cũng phải điều chỉnh tương thích. 

Một số bộ phận, linh kiện máy UV gồm: bóng đèn, máng đèn, hộp kích, tụ điện, biến thế UV, biến áp điện tử UV, chấn lưu hỗ trợ kích hoạt đèn...chúng ảnh hưởng lẫn nhau do đó cần xem xét cả thông tin của những linh kiện còn lại.

Ngoài ra, giá của bóng sấy UV còn có sự chênh lệch giữa các nhà phân phối khác nhau, và còn tùy theo mong muốn điều chỉnh của khách hàng, dẫn đến bảng giá của bóng đèn UV chỉ mang tính khái quát chung.

Bảng giá bóng đèn UV

Bạn có thể tham khảo các loại bóng UV và công suất của chúng trong bảng dưới:

Loại bóng

Công suất
Bóng đèn UV 270mm5kw
Bóng đèn UV 360mm3kw
Bóng đèn UV 360mm5kw
Bóng đèn UV 460 mm5kw
Bóng đèn UV 600mm (bóng đèn UV 60cm)5kw
Bóng đèn UV 620mm5kw
Bóng đèn UV 775mm5.6kw
Bóng đèn UV 930 mm6,5 kw
Bóng đèn UV 1050mm8kw
Bóng đèn UV 1150mm9,6kw
Bóng đèn UV 1378mm9.6kw
Bóng đèn UV 1450mm11.2kw
Bóng đèn UV 1478mm11.2 kw
Bóng đèn UV 1580 mm14kw
 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại bóng đèn sấy UV với giá cả khác nhau. LECI là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp linh kiện, máy móc sản xuất cho các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn thấu hiểu và tạo điều kiện, cung cấp những sản phẩm với giá cả phải chăng nhất với các dịch vụ hỗ trợ hết mình. Quý khách có thể kết nối với chúng tôi ngay qua thông tin liên hệ.

Mua bóng đèn UV ở đâu chất lượng, uy tín?

Tìm hiểu bóng đèn UV là gì và công dụng, biết những loại bóng đèn UV phổ biến là chưa đủ để khách hàng mua sắm được loại bóng UV phù hợp và chất lượng, bên cạnh đó, giá cả cũng là điều cần lưu ý.

bóng đèn sấy uv

LECI – đơn vị cung cấp thiết bị, linh kiện uy tín

LECI tự hào đã luôn là điểm đến đáng tin cậy của các công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Ở đây, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất. Dịch vụ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và luôn sẵn sàng tư vấn những thiết bị, linh kiện phù hợp nhất cho bạn.Giá cả phải chăng cũng là một trong những cam kết lớn mà LECI dành cho khách hàng. 

Lựa chọn LECI là lựa chọn sản phẩm bóng đèn sấy UV chất lượng, và những sản phẩm dịch vụ khác, cam kết hàng chính hãng và giá cả hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH LECI

  • Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Phone: 02822202988

  • Hotline: (+84) 0938746286 (Zalo, Whatsapp)

  • Website: www.lecitubes.com