Dịch vụ sửa máy in Mitsubishi nhanh trong ngày

Nhu cầu sử dụng máy in ngày càng tăng lên do các tiện ích mà nó mang lại trong các ngành công nghiệp và dịch vụ, do đó dịch vụ sửa chữa các loại máy in cũng ngày càng phát triển theo. Là một trong những dòng máy in chất lượng và được nhiều người sử dụng, máy Mitsubishi được phân phối và cung cấp dịch vụ hỗ trợ đa dạng, đáp ứng nhu cầu sửa chữa hư hỏng nhanh chóng.

Máy in Mitsubishi

LECI hỗ trợ sửa máy in offset 2 màu mitsubishi, sửa máy in offset mitsubishi 4 màu, sửa máy in offset 5 màu mitsubishi, sửa máy in offset 6 màu mitsubishi. Trước khi tìm hiểu về địa chỉ sửa máy in Mitsubishi uy tín, hãy cùng tham khảo thông về cơ bản về những ưu điểm của dòng máy này cũng với các phân loại cơ bản của nó.

Mitsubishi thuộc dòng máy in Offset được ứng dụng rộng rãi bởi có các ưu điểm sau:

  • Chất lượng hình in tốt, không bị lem, mờ

  • Có thể in trên nhiều bề mặt khác nhau

  • Tái tạo màu báo chất lượng cao

  • Tăng khả năng in bán thương mại

  • Thiết kế mô-đun cho các giải pháp tùy chỉnh và dễ dàng trang bị hoặc mở rộng trong tương lai

  • Giảm thiểu chi phí vận hành thông qua việc chuẩn bị nhanh hơn, giảm nhân công, tránh lãng phí và ít bảo trì hơn

sua-may-in-Mitsubishi-1

Máy in offset thương mại Mitsubishi

Máy in Mitsubishi được cải tiến với nhiều dòng máy khác nhau:

  • Máy in offset 2 màu mitsubishi: Chỉ in được 2 màu đen, trắng cơ bản nên không được sử dụng rộng rãi. Chi phí đầu tư ít và sửa máy in offset 2 màu mitsubishi cũng không quá cầu kỳ nên sẽ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Máy in offset 4 màu mitsubishi: Có khả năng vượt trội hơn máy in 2 màu, có khả năng in nhiều màu hơn, giúp việc in ấn nhanh chóng, giá thành khá rẻ.

  • Máy in offset 5 màu mitsubishi: Chưa được sử dụng phổ biến nhưng có khả năng phối trộn nhiều màu với nhau, tạo nên các màu bắt mắt như màu nhũ, màu đồng.

  • Máy in offset 6 màu mitsubishi: Điểm cải tiến hơn so với máy in 5 màu là có 2 hộp màu pha, do đó thường được sử dụng để in các sản phẩm có chất lượng cao.

>> Xem thêm: 5 cách sửa máy in UV kịp thời tại nhà máy

Với mỗi loại máy khác nhau sẽ có cấu tạo, nguyên lý hoạt động khác nhau đòi hỏi người dùng phải biết cách sử dụng. Tuy nhiên đôi khi máy cũng sẽ có lúc hư hỏng hoặc lỗi thiết bị. Đừng lo lắng vì LECI chính là đơn vị với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho các loại máy in như sửa máy in offset 2 màu mitsubishi, sửa máy in offset mitsubishi 4 màu, sửa máy in offset 5 màu mitsubishi và sửa máy in offset 6 màu mitsubishi. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các linh kiện để thay thế, hỗ trợ bảo hành đầy đủ cho khách hàng. 

sua-may-in-Mitsubishi-2

Máy in offset Mitsubishi D1000 5L C-2007

LECI - Đơn vị sửa máy in nhanh trong ngày

Để đáp ứng nhu cầu làm việc liên tục, máy in có thể vướng các lỗi hoặc hư hỏng thiết bị khó giải quyết. Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn gọi đến tổng đài LECI để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tại đây có kinh nghiệm lâu năm, dễ dàng nhận biết các lỗi hư hỏng của máy và đưa ra phương án giải quyết nhanh chóng, giải quyết dứt điểm vấn đề tránh những hậu quả về sau.

>> Xem thêm: Thông số bóng đèn máy in UV

sua-may-in-Mitsubishi-3


LECI đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa máy in nhanh chóng, cung cấp linh kiện chất lượng và chế độ bảo hành tốt

Với mỗi dòng máy, LECI sẽ có các bộ phận kỹ thuật tư vấn, hỗ trợ nhu cầu sửa chữa nhiều loại máy in khác nhau. Ngoài ra nếu máy in của bạn bị hư hỏng linh kiện máy in UV, chúng tôi sẽ cung cấp thiết bị thay thế chính hãng với giá hợp lý nhất, tiết kiệm thời gian nhập từ bên thứ 3.

Là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, LECI đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng tôi luôn đặt tâm huyết và sự uy tín lên hàng đầu, đảm bảo làm đúng trách nhiệm để đem đến các giải pháp hiệu quả nhất và làm hài lòng khách hàng.

Quy trình sửa chữa tại LECI 

Để mang lại chất lượng dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp, mỗi nhân viên tại LECI đều được đào tạo nghiêm túc, tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu về quy trình sửa chữa.

Quy trình trước sửa chữa

Đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ để khảo sát tình trạng thiết bị và lên bảng báo giá cụ thể đến khách hàng thông qua các bước:

  • Bước 1: Gửi báo giá khảo sát dựa trên các thông tin trao đổi qua điện thoại và email

  • Bước 2: Khách hàng xác nhận báo giá dịch vụ sửa chữa máy in Mitsubishi

  • Bước 3: Công ty sắp xếp nhân sự và thông báo lại khách hàng bằng email xác nhận

  • Bước 4: Đến công ty khách hàng kiểm tra và khảo sát thực tế, với những lỗi nhỏ, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách tại chỗ. Nếu các lỗi nặng, chúng tôi sẽ có báo cáo trực tiếp và đưa hướng xử lý thích hợp cho quý công ty.

Quy trình sửa chữa

Sau khi đã xác định tình hình của thiết bị và xác nhận với khách hàng, chúng tôi tiến hành quá trình sửa chữa gồm 3 bước:

  • Bước 1: Xác nhận lại các bước sửa chữa với công ty

  • Bước 2: Tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện (nếu cần)

  • Bước 3: Hoàn thành và bàn giao máy cho quý công ty

Quy trình sau sửa chữa

Sau khi hoàn thành các công đoạn sửa chữa máy in Mitsubishi, LECI còn có các chương trình chăm sóc khách hàng, bảo hành linh kiện, kiểm tra, hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan đến máy in.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dịch vụ sửa máy in Mitsubishi tại LECI, nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của chúng tôi thì hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn hỗ trợ một cách nhanh chóng và hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH LECI

  • Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Phone: 02822202988

  • Hotline: (+84) 0938746286 (Zalo, Whatsapp)

  • Website: www.lecitubes.com