Linh kiện cao tần chính hãng KouMing, KouHung, Chieman Cherang, CNHF

Máy cao tần CNC là một trong những thiết bị đem lại hiệu quả tối ưu nhất, giảm thiểu chi phí sản xuất, nhân công một cách rõ rệt nhất, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm mà nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn trong quá trình sản xuất của mình. Cùng tìm hiểu những dòng máy cao tần phổ biến và các tên tuổi lớn cung cấp các linh kiện cao tần chính hãng uy tín ngay trong bài viết sau. 

Các dòng máy cao tần CNC phổ biến hiện nay

Tùy vào mục đích sử dụng mà các máy CNC sẽ sử dụng các linh kiện cao tần chính hãng khác nhau cho việc ép, ghép, sấy hay hàn…đem đến cho doanh nghiệp khả năng sản xuất linh hoạt, tạo ra các sản phẩm có độ chính xác cao và đa dạng chức năng sử dụng.

Máy ép cao tần

Máy ép cao tần là một ứng dụng của công nghệ nhiệt điện từ nhằm tối ưu hiệu suất sản xuất trong các ngành gia công, xử lý vật liệu, thường gặp trong ngành xây dựng, nội thất, sản xuất hàng tiêu dùng…

linh-kien-cao-tan-chinh-hang-1

Máy ép cao tần ứng dụng công nghệ nhiệt điện từ

Thông qua việc tạo ra một lực ép lớn, máy ép gỗ thường được sử dụng để gia công, ép gỗ, tháo lắp hay định hình các chi tiết máy móc, vật liệu khác, thậm chí là ép giấy vụn, ép rác,…

LECI cung cấp một số linh kiện máy ép cao tần như: biến áp cao tần, biến áp cao tần đốt tim, biến trở 25w, biến trở wx110, điện trở 1500w, 160w, 500w…

Máy ghép cao tần

Là một dòng máy hoạt động dựa trên ứng dụng gia nhiệt điện tử, gắn kết chặt chẽ các vật liệu để tạo ra một tấm phối lớn, phục vụ cho các quy trình sản xuất khác của doanh nghiệp. 

Máy ghép cao tần là thiết bị không thể thiếu trong sản xuất khi mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt, tiết kiệm thời gian thi công và sở hữu khả năng vận hành đáng khâm phục mà không có bất kỳ nhân công nào có thể thay thế. 

linh-kien-cao-tan-chinh-hang-2

Máy ghép cao tần đem lại hiệu quả kinh tế lớn

Đặc biệt, các linh kiện cao tần chính hãng trong dòng máy này giúp tiết kiệm thời gian gia nhiệt chỉ trong vòng vài phút, đảm bảo độ kết dính, khả năng ghép tối ưu lại giúp mặt ván phẳng, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ lẫn không gây ô nhiễm môi trường, 

Các linh kiện máy ghép linh kiện LECI đang cung cấp gồm: đồng hồ ampe kế, rờ le,tụ sứ, tụ chân không, biến áp cao tần, biến áp cao tần đốt tim, biến trở 25w, biến trở wx110, điện trở 1500w, 160w, 500w…

Máy sấy cao tần

Được sử dụng để làm bay hơi nước trong các sản phẩm thông qua luồng không khí nóng tỏa ra bên ngoài, được tạo ra từ những cánh quạt mini, đi qua các sợi đốt và khiến chúng nóng lên. 

Giá thành rẻ và cấu tạo máy đơn giản giúp nhiều doanh nghiệp có khả năng sở hữu và ứng dụng công nghệ này vào hệ thống sản xuất của mình. 

linh-kien-cao-tan-chinh-hang-3

Máy sấy cao tần có giá thành rẻ với công dụng đa dạng

Ưu điểm rõ rệt nhất mà máy sấy cao tần và các linh kiện máy cao tần của nó mang lại đó là tiết kiệm năng lượng, rút ngắn thời gian sấy hiệu quả, đơn giản hóa quy trình sấy đồng thời cung cấp đa dạng công suất để doanh nghiệp lựa chọn. 

Các linh kiện máy sấy cao tần LECI đang cung cấp gồm: đồng hồ ampe kế, đế đèn 5557, 7t62r, rờ le,tụ sứ, tụ chân không, diot fhvp, fr307, sứ cách điện 6 lỗ, biến áp cao tần, biến áp cao tần đốt tim, biến trở 25w,...

Máy hàn cao tần

Dựa trên nguyên lý cơ bản là hàn nóng chảy các mép hàn bằng nguồn nhiệt của dòng điện cao tần, sau đó ép mối hàn lại để đạt được độ chắc chắn, mối hàn cứng và có khả năng dẫn điện, dẫn nhiệt tốt hơn cách hàn truyền thống. 

linh-kien-cao-tan-chinh-hang-4

Máy hàn cao tần giúp các mối hàn chắc chắn hơn

Lý do mà nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng thiết bị này đó là bởi sự tiện lợi trong vận hành, máy có khả năng làm nóng nhanh chóng và đồng đều, hạn chế tình trạng mối hàn giòn, nứt vỡ, hiệu suất và độ cứng đạt được của sản phẩm sau gia công cao. Máy hàn cao tần lại có thể hoạt động liên tục, nâng cao đáng kể hiệu suất sản xuất mà vẫn tiết kiệm chi phí điện, chi phí nhân công. 

Bạn có thể thấy sự có mặt của dòng máy này trong những lĩnh vực như hàn kim loại, hàn nhựa, gia công các vật liệu sản xuất và các linh kiện cao tần khác…

Một số linh kiện máy hàn cao tần LECI cung cấp: diot fhvp, fr307, sứ cách điện 6 lỗ, biến áp cao tần, biến áp cao tần đốt tim, biến trở 25w, biến trở wx110, điện trở 1500w, 160w, 500w,...

Các hãng máy cao tần lớn, phổ biến hiện nay

Sau khi đã tìm hiểu tổng quan về máy cao tần và những dòng máy cao tần phổ biến, sẽ thật thiếu sót nếu không biết đến những tên tuổi lớn, những thương hiệu cung cấp các dòng máy cao tần và những thiết bị, linh kiện máy cao tần có tiếng nhất. Đó là: 

KuoHung

Tên công ty: Kuo Hung Machinery Development Co.,Ltd

Quốc gia: Đài Loan

Được coi là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các thiết bị, linh kiện cao tần chính hãng và sản xuất ra các dòng máy cơ khí cao tần đáng sở hữu nhất. KuoHung đã hoạt động trong thị trường máy cao tần hơn 30 năm, cung cấp những thiết bị đa dạng cho khách hàng với nhu cầu sản xuất khác nhau. 

linh-kien-cao-tan-chinh-hang-5

KuoHung sở hữu các linh kiện chính hãng cao tần đa dạng

Các thiết bị của KuoHung đều có ưu điểm đó là độ ổn định cao trong vận hành, thiết kế an toàn và bền bỉ, đồng thời, dịch vụ hậu mãi được đánh giá cao khi luôn cung cấp sản phẩm nhanh chóng và hỗ trợ khách hàng kịp thời, tận tâm. 

KuoHung sở hữu đa dạng sản phẩm gồm: máy ghép gỗ tự động, máy ghép gỗ ép, máy ép gỗ, máy phát tần số cao, thiết bị tùy chỉnh…

KuoMing

Tên công ty: Kuoming Electric Co,. Ltd

Quốc gia: Đài Loan

KuoMing nổi tiếng bởi quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm bài bản, tân tiến, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và được tiến hành bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệp, được đào tạo và nâng cao kỹ năng thường xuyên. 

linh-kien-cao-tan-chinh-hang-6

KuoMing nổi tiếng với quy trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm bài bản

Các thiết bị và linh kiện máy cao tần của thương hiệu này còn được thường xuyên cập nhật để đáp ứng các công nghệ và nhu cầu sản xuất mới nhất trên thị trường, đảm bảo đem đến những giá trị tốt nhất và kịp thời cho khách hàng. 

Một số dòng máy trọng điểm chính mà công ty này tập trung phát triển đó là các loại máy chế biến gỗ, máy ép cao tần, máy xử lý nhiệt kim loại tần số cao, máy hàn nhựa tần số cao,…

Chieman Cherang

Tên công ty: Chieman Cherang Electric Co.,Ltd

Quốc gia: Đài Loan 

Có lịch sử thành lập và phát triển lâu đời kể từ năm 1976, Chieman Cherang đã đóng nền móng vững chắc cho sự phát triển của các dòng máy cao tần và có ảnh hưởng không nhỏ khi sở hữu những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất Đài Loan. 

linh-kien-cao-tan-chinh-hang-7

Chieman Cherang có lịch sử thành lập và phát triển lâu đời

Sản phẩm của Chieman Cherang hiện nay được ưa chuộng sử dụng ở nhiều lĩnh vực, nhiều quốc gia như Nhật Bản, Nga, Đông Nam Á, Châu Á, Trung Quốc và đặc biệt là ở Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm được chăm chút từ thiết kế đến những tính năng của máy. 

Các dòng sản phẩm chính của công ty này bao gồm: máy ép thủy lực, máy ghép gỗ cao tần, máy ép cao tần, máy sấy gỗ chân không và nhiều sản phẩm khác nữa.

CNHF

Tên công ty: Shijiazhuang Cangao High Frequency Machinery Co., Ltd

Quốc gia: Đài Loan

CNHF là nhà sản xuất chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị cao tần, thiết bị thủy lực…nổi tiếng trong ngành luyện kim và thực phẩm, chuyên gia công các vật liệu sử dụng trong nội thất như ván nhân tạo, tấm sàn, đồ thủ công, nhựa, dệt may…

linh-kien-cao-tan-chinh-hang-8

CNHF chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị cao tần

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm kết hợp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, luôn cập nhật, đổi mới công nghệ nhanh chóng. Sự chỉn chu trong sản xuất, dịch vụ và chất lượng của sản phẩm là những điều đã tạo nên tên tuổi của CNHF. 

Thương hiệu này hiện đang phát triển những dòng sản phẩm chính gồm: máy ghép ván gỗ HF, máy ép, máy uốn, tạo hình gỗ, máy sấy gỗ chân không và hơi nước, máy uốn gỗ và các linh kiện cao tần chính hãng khác. 

Có thể tin tưởng chất lượng và dịch vụ của các thương hiệu lớn, song, để một công ty có thể trao đổi, được tư vấn và đặt hàng được của những thương hiệu đó không phải là dễ, chưa kể đến các hoạt động bảo trì, bảo hành…gây khó khăn cho doanh nghiệp khi không tìm được linh kiện thay thế trong nước hoặc mất nhiều thời gian để chờ đợi. Trong trường hợp này, lựa chọn một đơn vị cung cấp thiết bị, linh kiện cao tần chính hãng uy tín tại Việt Nam là điều cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. 

LECI - Chuyên cung cấp linh kiện máy cao tần chính hãng

Để một chiếc máy ép, máy ghép hay máy hàn cao tần hoạt động hiệu quả, không thể phủ định vai trò của những linh kiện chính hãng cao tần. Và một trong những đơn vị mà khách hàng có thể yên tâm trao gửi niềm tin đó là LECI. 

LECI là đơn vị chuyên cung cấp, sửa chữa các dòng máy cao tần và đặc biệt luôn cam kết chất lượng của những linh kiện cao tần mà khách hàng nhận được từ chúng tôi. Những lợi ích bạn nhận được khi lựa chọn LECI gồm: 

  • Đơn vị sản xuất quy mô lớn, chuyên nghiệp, hỗ trợ tức thì: các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại các nhà máy với quy mô lớn, được kiểm kê, theo dõi sát sao từ khâu thiết kế đến khi ra được thành phẩm. Số lượng sản phẩm lớn và chất lượng, luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp đất nước, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi lâu để có được sản phẩm, linh kiện cao tần chính hãng ưng ý. 

  • Khẳng định uy tín với 13 năm kinh nghiệm: 13 năm kinh nghiệm là sự khẳng định cho uy tín và sự tin tưởng tốt nhất mà khách hàng dành cho chúng tôi. Trong suốt quá trình đó, LECI đã không ngừng nâng cao tay nghề, bồi đắp kỹ thuật và nền tảng kinh nghiệm dày dặn để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. 

  • LECI là đối tác của nhiều công ty lớn: nhiều tên tuổi lớn như ECCO, HWASEUNG, Biti’s, LHG, Ching Luh, Việt Thắng, Coats, Inter Wood, Woods Land…đều là những đối tác lâu năm của LECI mà qua đó, khách hàng có thể thêm yên tâm về chất lượng và uy tín mà chúng tôi luôn cam kết. 

Ngoài ra, LECI còn cung cấp linh kiện, dịch vụ sửa chữa cho dòng máy laser fiber, laser CO2.

Liên hệ với LECI qua những thông tin bên dưới để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ sớm nhất: 

  • Công ty TNHH LECI

  • Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Phone: +84 938746286

  • Hotline: +84 28 222 029 88

  • Website: https://lecitubes.com/