Bóng đèn 3CX15000H3 - Mua chính hãng tại LECI

Bóng đèn 3CX15000H3 là một trong những sản phẩm quan trọng của máy dòng máy ghép gỗ ngang và ghép gỗ cong cao tần tại khu vực Bắc Mỹ. 

Đây là thiết bị được thiết kế và sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại nhất của công ty Eimac chuyên sản xuất linh kiện cho các nhà máy chế tạo vũ khí hàng đầu của Mỹ, bóng đèn 3CX15000H3 hiện được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp ghép gỗ sử dụng các dòng máy ghép gỗ cao tần và ghép cong sử dụng công nghệ cao tần để sấy khô các đường keo trên bề mặt.

Hiện nay, công ty TNHH LECI là đại diện phân phối các sản phẩm bóng đèn 3CX15000H3 nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Eimac tại USA với đầy đủ các thông tin chứng nhận xuất xứ, hiện nay đang được đặt tồn kho tại Việt Nam.

Ngoài dòng sản phẩm bóng đèn 3CX15000H3, công ty TNHH LECI còn là nhà phân phối lớn nhất ở Việt Nam về dòng sản phẩm bóng đèn cao tần cũng như cung cấp các dịch vụ như sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy ghép cao tần với chi phí và uy tín cao trên thị trường

Một số dòng sản phẩm liên quan trên thị trường còn có bóng đèn 3CX20000H3, bóng đèn ITL12-1, bóng đèn 7T69RB, và các linh kiện khác...

Đặc quyền khi mua hàng tạo LECI

Các đặc quyền chỉ có tại LECI như sau:

  • 100% Hàng chính hãng: Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm mới chính hãng, với đầy đủ các giấy phép, giấy tờ từ hãng cung cấp.
  • Giao nhanh trong ngày: Luôn có sẵn hàng tồn kho, vì vậy quý khách hàng khi đặt hàng sẽ được cung cấp vận chuyển đến. nhà máy một cách nhanh chóng. Điều này giúp cho nhiều doanh nghiệp tối ưu thời gian và chi phí hao phí sản xuất.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên gia: Khi mua hàng tại LECI, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng phát hiện lỗi hư hỏng của máy cũng như sửa chữa và thay thế kịp thời.
  • Giá tốt: Với hơn 10 năm trong nghề, chung tôi tự hào rằng là nhà phân phối ủy quyền số 1 tại Việt Nam. Vì vậy giá cả của chúng tôi cũng rất phải chăng, giá tốt và chất lượng tốt.
  • Bảo hành: Với các loại sản phẩm khác nhau chúng tôi sẽ cung cấp với mức bảo hành khác nhau. Vì vậy quý khách hàng hãy yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm được cung cấp.
  • Hiệu chỉnh: Nhiều đơn vị cung cấp hiện nay vẫn chưa được ủy quyền từ chính hãng, nên khi mua bán sẽ rất. khó đưa sản phẩm bảo hành và hiệu chỉnh chuẩn xác. Tuy nhiên LECI là đại lý ủy quyền của nhiều hãng máy, hãng sản xuất lớn nên việc hiệu chỉnh và sửa chữa tại LECI rất dễ dàng thực hiện.

Mọi thông tin về bóng đèn 3CX15000H3 vui lòng truy cập tại đây>>> hoặc liên hệ 

Trương Viết Tín | 0938746286 (zalo, Whatsapp)

Công ty TNHH LECI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà ROSANA, số 60 Nguyễn Đình Chiều, P, Đakao, Q1, HCM
Điện thoại: (84) 28222 02988 | Fax: (84) 28222 02989
Email: sales@leci.vn
Website: http://lecitubes.com | http://leci.vn